Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

Để ý điều này hàng ngày để tai vẫn thính cho tới năm 9x tuổi!

Đôi tai nằm ở vị trí khuất trên cơ thể nên nhiều khi chúng ta ít quan tâm đến chúng. Thậm chí, ngay cả khi thính lực có dấu hiệu suy giảm, nếu không để ý đến thì người bệnh cũng thường chủ quan bỏ qua vì cho rằng hiện tượng đó sẽ sớm mất đi. Dưới đây là một số nguyên tắc giúp bạn bảo vệ đôi tai của mình:
1.     Phải bảo vệ tai khi đi bơi!
Nếu yêu thích việc đi bơi, bạn cần chọn những địa điểm có nguồn nước sạch sẽ, tránh xa những hồ bơi kém vệ sinh hay vùng sông hồ ô nhiễm. Đôi tai có thể sẽ bị viêm tai, sưng tấy bên trong tai và ù tai nếu nước bẩn tràn vào tai. Khi bạn đang bị viêm tai, cần tuyệt đối tránh xa hồ bơi.
Để khắc phục tình trạng nước lọt vào bên trong tai, bạn nên sử dụng nút bịt tai hoặc dùng bông tẩm vaselin bịt tai hay đội dùng mũ nilon bịt đầu (trùm tai). Sau khi bơi xong, có thể làm động tác nghiêng đầu qua một bên, tay kéo tai để dốc hết nước trong tai ra.
Kết quả hình ảnh cho đi bơi
Để nước vào tai khi bơi cũng là nguyên nhân ảnh hưởng đến thính lực
2. Cảnh giác với việc thay đổi áp suất bất ngờ!
Khi thay đổi áp suất đột ngột (đi máy bay hoặc chạy xe lên núi cao), bạn sẽ dễ dàng cảm nhận tai mình đang bị ù khó chịu. Ở những trường hợp này, bạn nên chủ động nút tai để giảm ảnh hưởng từ việc thay đổi áp suất bất ngờ. Ngoài ra, khi máy bay cất cánh và hạ cánh, bạn có thể dùng hai ngón tay cái để chặn sau vành tai cũng sẽ bớt đi hiện tượng ù tai.
3. Đừng ngại ngần chuyển nhà nếu môi trường sống của bạn quá ồn ào!
Bạn có thể chủ động bảo vệ đôi tai bằng cách tránh xa môi trường có quá nhiều tiếng ồn, bằng cách: hạn chế ra đường vào giờ cao điểm để tránh phải nghe tiếng còi xe inh ỏi, nếu tham gia các sự kiện lớn hoặc đi xem ca nhạc, bạn nên chọn khu vực ngồi thích hợp, tránh ngồi quá gần khu vực loa đài, sân khấu.
4. Nếu tai xuất hiện triệu chứng lạ - Phải nhanh chóng đi khám bác sĩ!
Bất kỳ một dấu hiệu bất thường nào ở tai cũng cần được bạn lưu ý đến. Nhất là khi bạn cảm thấy: ù tai, chóng mặt, hoa mắt, có mủ ở tai, ngứa và sưng tai… thì nên mau chóng đi khám bác sĩ chuyên khoa tai mũi họng.
5. Sử dụng KIM THÍNH: An toàn, nhanh chóng, hiệu quả!
Song song với các lưu ý trên thì hiện nay, việc sử dụng một loại thực phẩm chức năng hàng ngày như Kim Thính để tăng cường thính lực cũng là lựa chọn của nhiều người. Với thành phần chính từ cây cối xay, ưu điểm an toàn khi dùng lâu dài và cho hiệu quả bền vững, Kim Thính đang là lựa chọn hàng đầu cho các bệnh về tai vì giúp tăng cường dưỡng chất cho tai, phòng ngừa cũng như cải thiện các chứng suy giảm thính lực ở bệnh nhân ù tai, điếc tai, giảm sức nghe, viêm tai
Nhiều trường hợp bị ù tai, điếc tai đã sử dụng Kim Thính và cho hiệu quả rất tốt, trường hợp trong video dưới đây là một điển hình:
Hãy có ý thức bảo vệ thính giác của bản thân để không phải đối mặt với bệnh suy giảm thính lực. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thính mỗi ngày bạn nhé!

Anh Hương

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét