Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

Tại sao nghe thấy âm thanh "tanh tách" trong tai và làm thế nào để thoát khỏi chúng?

Luôn nghe thấy tiếng tanh tách hoặc âm thanh lạ trong tai là tình trạng khá phổ biến. Đây là biểu hiện của sự bất thường xảy ra trong cấu trúc tinh tế của tai. Những âm thanh tanh tách trong tai có thể gây phiền toái cho người bị bệnh, thậm chí dẫn đến trầm cảm hoặc khiến họ luôn thấy cô đơn. Vậy tại sao bạn nghe thấy âm thanh tanh tách trong tai và làm sao để khắc phục chúng? Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn trong bài viết sau!

Tại sao nghe thấy âm thanh "tanh tách" trong tai?

Một thuật ngữ y khoa được sử dụng để chỉ tình trạng luôn nghe thấy âm thanh tanh tách trong tai là ù tai. Thuật ngữ này có thể được áp dụng cho những người có trải nghiệm âm thanh bất thường khác nhau trong tai như tiếng chuông, huýt sáo, tiếng gió, tiếng ve kêu, ong kêu,...

 
Tại sao nghe thấy âm thanh tanh tách trong tai?

Dưới đây là những nguyên nhân có thể gây ra tiếng tanh tách trong tai cũng như chứng ù tai của bạn.

Ráy tai

Ráy tai được coi là nguyên nhân hàng đầu gây ra những âm thanh lạ trong tai. Ráy tai có thể bị khô và che phủ màng nhĩ. Màng nhĩ là một bộ phận quan trọng giúp dẫn truyền âm thanh. Vì vậy, khi có một chất cứng như ráy tai khô bao phủ có thể dẫn đến rung động và gây ra ù tai, âm thanh tanh tách trong tai.

Sử dụng thuốc

Nhiều loại thuốc mua tự do hoặc theo toa có thể làm hỏng dây thần kinh thính giác. Nếu được sử dụng không chính xác, bệnh nhân có thể bị mất thính giác đột ngột, ù tai hoặc xuất hiện những âm thanh khó chịu như tiếng ve kêu, chuông kêu hay tiếng tanh tách trong tai. Điều này có thể thấy rõ khi dùng thuốc giảm đau, thuốc kháng sinh và một số loại thuốc lợi tiểu.

Nước vào trong tai

Bất kỳ vật thể nào xâm nhập vào tai giữa đều có khả năng chà xát vào màng nhĩ và tạo ra âm thanh tanh tách. Nó thậm chí có thể do côn trùng vô tình bị mắc kẹt trong ống tai.

Nhiễm trùng tai

Một số nhiễm trùng do vi khuẩn, virus có thể gây nhiễm trùng tai và các cấu trúc bên trong của nó. Điều này dẫn đến sự bất thường trong thính giác, khiến bạn nghe thấy những âm thanh lạ trong tai.

  

Nhiễm trùng tai gây ra những âm thanh lạ trong tai

Mất tế bào lông cảm giác


Cấu trúc của tai trong rất phức tạp. Nó không chỉ cho phép nghe thế giới xung quanh mà còn giúp duy trì sự cân bằng của chúng ta. Hai hành động này được xử lý bởi ốc tai và cấu trúc tiền đình tương ứng. Trong ốc tai có các tế bào lông cảm giác giúp tiếp nhận âm thanh và gửi tín hiệu đến não. Những tế bào lông này bị phá hủy có thể dẫn đến ù tai hoặc mất thính giác.

Chấn thương do tiếng ồn

Tiếp xúc liên tục với tiếng ồn lớn bất ngờ có thể gây tổn thương nghiêm trọng tới màng nhĩ và các cấu trúc bên trong của nó, gây ra mất thính lực hoặc nghe thấy âm thanh tanh tách trong tai.

Làm sao để thoát khỏi tiếng tanh tách trong tai?

Thay đổi lối sống, uống tối thiểu 8 ly nước mỗi ngày sẽ giúp bạn khỏi bị mất nước. Bổ sung đủ canxi và magie thông qua chế độ ăn uống có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy sức khỏe và ngăn ngừa nguyên nhân gây ra ù tai. Một người lớn cần 310mg magie, trong khi lượng canxi trung bình là khoảng 1000mg mỗi ngày. Thực phẩm có hàm lượng cholesterol cao không tốt cho những người bị ù tai dai dẳng, vì vậy, hãy tránh chúng càng xa càng tốt. Ngủ đủ giấc, luyện tập yoga và tập thể dục thường xuyên cũng mang đến những lợi ích nhất định cho chứng ù tai của bạn.

Ngoài ra, theo các chuyên gia y tế, để loại bỏ ù tai, âm thanh tanh tách trong tai, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm có thành phần chính từ thảo dược thiên nhiên. Tiêu biểu như thực phẩm chức năng Kim Thính – sản phẩm đang được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả tích cực.

  
Kim Thính giúp xua tan chứng ù tai, âm thanh tanh tách trong tai

Kim Thính là sự chắt lọc từ tinh hoa của y học cổ truyền, bằng cách sử dụng những vị thuốc quý từ lâu trong dân gian có tác dụng bổ thận, lưu thông máu, chuyên dùng cho các bệnh về tai, tăng cường thính lực như:

Cây cối xay: Được sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, tật điếc, ù tai, đau tai. Ngoài ra, cây cối xay còn có tác dụng chống viêm rất mạnh, giúp giảm nhanh tình trạng viêm nhiễm tai.

 
Tác dụng của cây cối xay – thành phần chính của Kim Thính

- Vảy ốc: Có tác dụng bổ thận giúp giảm ù tai, tăng thính lực của tai.

- Cốt toái bổ: Có tác dụng bổ thận, mạnh gân xương, hành huyết, phá ứ huyết, chỉ huyết, do đó được sử dụng chữa thận hư, ù tai, tụ máu…

- L- carnitine fumarate: Tăng cường năng lượng cho cơ thể, từ đó giúp các tế bào thính giác, thần kinh thính giác hoạt động tốt, đảm bảo chức năng nghe cho người bệnh.

- Câu kỷ tử: Giúp giảm hẳn các tình trạng tai ù, đầu váng tai điếc, mắt mờ không nhìn rõ.

- Đan sâm: Có tác dụng giảm các triệu chứng đau, sưng, viêm ở những bệnh nhân viêm đau tai.

- Thục địa: Có tác dụng tư âm dưỡng huyết, nuôi dưỡng và bổ thận âm, từ đó cải thiện ù tai, tai điếc.

- Cẩu tích: Có tác dụng bổ can thận âm, giúp giảm tình trạng tai ù, tai điếc hiệu quả.

Với những thành phần quý trên, Kim Thính Giúp tăng tuần hoàn và tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng sức khỏe, tăng cường thính lực cho đôi tai. Từ đó giúp cải thiện các biểu hiện của ù tai như nghe thấy âm thanh tanh tách trong tai, ve kêu, ong kêu trong tai hiệu quả.

  
Cơ chế tác dụng của sản phẩm Kim Thính

Ngoài ra, Kim Thính còn giúp cải thiện các tình trạng chóng mặt, đau tai, mất hoặc giảm thính lực; Giúp giảm các triệu chứng của viêm tai, đau tai do viêm nhiễm ở tai; Tăng cường thính lực, phòng ngừa suy giảm thính lực cho những người phải làm việc trong môi trường có nguy cơ mắc bệnh cao.

Tại sao KIM THÍNH được hàng ngàn người sử dụng để cải thiện Ù TAI, VE KÊU TRONG TAI, ĐIẾC TAI, NGHE KÉM?
1. Kim Thính chứa các thảo dược quý, giúp tăng cường dưỡng chất, máu, oxy cho các tế bào thần kinh và cơ quan thính giác, giúp các tế bào này khỏe mạnh, từ đó phục hồi chức năng truyền tín hiệu âm thanh từ ngoài qua cơ quan thính giác, lên não được xuyên suốt, mạch lạc, rõ ràng.
2. Giảm nhanh các triệu chứng của suy giảm thính lực như ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, nghễnh ngãng, nghe kém sau khi dùng đủ liều khuyến cáo. Ngay cả khi đã khỏi bệnh, nên sử dụng tiếp một liệu trình để bệnh ổn định hoàn toàn.
3. Nhiều người phẫu thuật vá màng nhĩ không khỏi điếc tai, nhưng dùng Kim Thính đã nghe lại được bình thường, như trường hợp của bà Lê Thị Tứ, Hải Phòng.
4. Thủng màng nhĩ, điếc tai do nghề nghiệp tiếp xúc với tiếng ồn lớn, tiếng bom đạn nhưng đã nghe lại được gần bình thường sau khi dùng Kim Thính, như trường hợp của ông Đinh Quang Đá , Đắk Lắk.
5. Nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể. Được cơ quan y tế kiểm định và cấp phép lưu hành.
6. Phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em (như bé Hoàng Bảo, Đắk Nông), người cao tuổi, người tiếp xúc nhiều với tiếng ồn, người làm việc căng thẳng, phụ nữ sau sinh, người mắc các bệnh về tai như viêm tai, đau tai…

Ù tai, nghe thấy âm thanh tanh tách trong tai không phải bệnh quá nguy hiểm nhưng mang tới nhiều phiền toái cho bạn. Một chế độ ăn uống lành mạnh, lối sống hợp lý, kết hợp sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày chính là phương pháp hữu hiệu giúp bạn mau chóng đẩy lùi chứng bệnh ù tai, âm thanh tanh tách trong tai hiệu quả.

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.
Linh Đan
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Kim Thính đã giúp rất nhiều người bị ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả:

>>> Chị Trịnh Thị Thúy An (sinh năm 1990 tại Vĩnh Thuận, Kiên Giang)

Ù tai, trong tai lúc nào cũng nghe thấy tiếng ve, ong kêu, tiếng tanh tách trong tai khiến cho cuộc sống của chị An trở nên rối loạn, mệt mỏi. Uống thuốc tây chữa bệnh theo đơn của bác sĩ mà bệnh tình vẫn không có biến chuyển, khiến chị vô cùng hoang mang, lo lắng. May mắn đã đến với chị An, trong khi tìm hiểu thông tin bệnh trên các trang báo điện tử tin cậy, chị biết đến thực phẩm chức năng Kim Thính. Sau 1 liệu trình sử dụng Kim Thính, tình trạng ù tai của chị An đã chấm dứt hẳn và không tái phát cho đến nay. Cùng xem thêm chia sẻ của chị Thúy An  TẠI ĐÂY

>>> Chị Hà Thị Vân (thôn Hậu Lộc, xã Vinh Ninh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc)
Tuy mới ngoài 40 tuổi nhưng chị Hà Thị Vân đã mắc phải căn bệnh rất lạ. Đó là suốt ngày chị nghe thấy tiếng máy cày, công nông, hay tiếng dế kêu trong tai. Những âm thanh đó cứ tồn tại hết ngày lại đến đêm, khiến chị mệt mỏi, khó ngủ. Bệnh kéo dài hàng chục năm, nhưng chỉ sau đúng 5 tháng dùng Kim Thính, giờ đây, những tiếng động lạ kia đã không còn hành hạ chị. Hãy cùng xem chia sẻ của chị Vân trong video này:

>>> Ông Nguyễn Văn Mạnh (thôn Trần Xá, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh)
Ông Nguyễn Văn Mạnh đã cải thiện tình trạng ù tai, điếc tai của mình chỉ sau khoảng 2 tháng dùng Kim Thính. Cùng nghe chia sẻ của ông Mạnh trong video sau:

Ngoài ra, còn rất nhiều người bị ù tai khác cũng đã có phản hồi tích cực sau khi sử dụng Kim Thính:

 

Tiếng ù tai cải thiện rõ rệt chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm Kim Thính:

  

Hiệu quả của Kim Thính mang đến bất ngờ và niềm vui cho nhiều người:

  

Chuyên gia đánh giá như thế nào về sản phẩm Kim Thính

Dưới đây là phân tích của PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn – Chủ tịch hội Tai – Mũi – Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc về sản phẩm Kim Thính:


Các giải thưởng uy tín của Kim Thính

Sản phẩm Kim Thính đã vinh dự được giải: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” ; “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em lần thứ 4”; “Sản phẩm uy tín chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng” và mới đây nhất là “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”:

  

Sản phẩm Kim Thính vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu gia đình tin dùng”


Kim Thính vinh dự nhận giải "Top 100 - Sản phẩm tốt nhất cho gia đình, trẻ em" năm 2018

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét