Thứ Năm, 19 tháng 7, 2018

5 liệu pháp KỲ LẠ nhưng chữa bệnh Ù TAI cực nhanh và hiệu quả

Ù tai khiến bạn luôn trong tình trạng ăn không ngon miệng, ngủ không yên giấc? Bạn luôn cảm thấy sợ hãi những âm thanh lạ trong tai, nhất là khi màn đêm buông xuống? Bạn đã tìm mọi cách để cải thiện nhưng không mang đến hiệu quả như mong đợi? Vậy thì đừng bỏ qua 5 liệu pháp điều trị ù tai cực hiệu quả dưới đây!

Bật mí 5 liệu pháp chữa ù tai hiệu quả ngay tại nhà

1. Thôi miên

Một số nghiên cứu cho thấy rằng, thôi miên có thể giúp chữa bệnh ù tai. Khi bị thôi miên, bạn sẽ ở trong trạng thái nâng cao nhận thức và tập trung. Thôi miên có thể giúp giảm căng thẳng và lo lắng liên quan đến những âm thanh khó chịu liên tục trong tai. Một nhà trị liệu thôi miên chuyên nghiệp sẽ giúp bạn kiểm soát và loại bỏ những cảm xúc tiêu cực liên quan đến chứng ù tai, hướng sự tập trung khỏi những âm thanh ồn ào đó.
 

Thôi miên giúp cải thiện ù tai

2. Thiết bị che chắn âm thanh

Thiết bị che chắn âm thanh cung cấp tiếng ồn bên ngoài dễ chịu hoặc làm giảm một phần âm thanh khó chịu bên trong tai. Thiết bị che chắn âm thanh truyền thống là một máy âm thanh trên bàn, nhưng cũng có những thiết bị điện tử nhỏ gọn vừa vặn với tai.

Các thiết bị này có thể phát ra tiếng ồn trắng, tiếng ồn hồng, tiếng ồn tự nhiên, âm nhạc hoặc các âm thanh xung quanh khác. Hầu hết mọi người thích một mức độ âm thanh chỉ hơi to hơn so với ù tai của họ, nhưng cũng có nhiều người khác thích một âm thanh che lấp hoàn toàn những tiếng khó chịu trong tai. Bạn có thể sử dụng tai nghe, tivi, âm nhạc hoặc thậm chí là quạt cũng mang đến hiệu quả khá bất ngờ.

3. Châm cứu

Châm cứu là phương pháp điều trị truyền thống của Trung Quốc. Những chiếc kim nhỏ sẽ được châm vào các bộ phận khác nhau để cơ thể tiết ra độc tố và giảm stress. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, châm cứu có thể mang đến những lợi ích nhất định cho chứng ù tai của bạn. Tuy nhiên, khi áp dụng phương pháp điều trị này, bạn nên lưu ý không tự châm cứu mà cần tới các thầy thuốc chuyên môn để tránh gây nguy hại cho sức khỏe.

4. Liệu pháp hành vi nhận thức (CBT)

Ù tai có liên quan với mức độ căng thẳng về cảm xúc. Trầm cảm, lo lắng, và mất ngủ không phải là tình trạng hiếm gặp ở những người bị ù tai. Liệu pháp hành vi nhận thức (CBT) thông qua trò chuyện giúp bạn học cách chung sống với tình trạng ù tai của mình. Thay vì giảm âm thanh, CBT dạy bạn cách chấp nhận nó. Mục đích là để cải thiện chất lượng cuộc sống và ngăn cản những suy nghĩ tiêu cực khi bị ù tai liên tục trong thời gian dài.

 

Trò chuyện với chuyên gia tâm lý giúp bạn có suy nghĩ tích cực về chứng ù tai

Khi điều trị ù tai bằng CBT, bạn sẽ cần làm việc với một nhà trị liệu hoặc chuyên gia tâm lý mỗi tuần để thay đổi những suy nghĩ tiêu cực. CBT ban đầu được phát triển như một phương pháp điều trị trầm cảm và các vấn đề tâm lý khác, nhưng nó dường như hoạt động tương đối tốt với những người bị ù tai. Một số nghiên cứu được công bố trên tạp chí Audiology của Hàn Quốc đã phát hiện ra rằng, CBT cải thiện đáng kể kích ứng và khó chịu thường kèm theo chứng ù tai.

5. Giảm căng thẳng dựa trên chánh niệm

Trong một khóa học kéo dài 8 tuần nhằm giảm căng thẳng dựa trên chánh niệm (MBSR), người tham gia được phát triển các kỹ năng để kiểm soát sự chú ý của họ. Chương trình này được thiết kế để thu hút sự chú ý của mọi người, tránh xa những suy nghĩ tiêu cực, nhưng nó cũng có hiệu quả tương tự đối với chứng ù tai.

Kết quả của một nghiên cứu thí điểm được công bố trên tạp chí The Hearing Journal phát hiện ra rằng, những người tham gia chương trình MBTSR 8 tuần đã nhận thấy sự thay đổi đáng kể về chứng ù tai và cảm giác lo âu của họ.

Sử dụng sản phẩm thảo dược – Phương pháp điều trị ù tai an toàn, hiệu quả nhất hiện nay

Các liệu pháp điều trị như trên chủ yếu giúp che phủ đi tiếng ù tai để người bệnh cảm thấy dễ chịu, thoái mái hơn. Còn về bản chất, các phương pháp này không thể giúp điều trị tận gốc chứng ù tai cũng như căn nguyên của bệnh.

Thông thường, tùy theo căn nguyên gây ra ù tai mà sẽ có phương pháp điều trị phù hợp. Các thuốc thường được sử dụng là thuốc giúp tăng tưới máu vi mạch, tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng sức khỏe cho tai, từ đó cải thiện tình trạng ù tai, ve kêu trong tai hiệu quả.

Theo Y học cổ truyền, thận khai khiếu ra tai. Điều này có nghĩa là sự thể hiện của thận ra tai, thận khí kém sẽ dẫn tới ù tai, điếc tai. Do đó, để chữa tai ù, thính lực kém, tai điếc cần dùng thuốc bổ thận.
Hiện nay, xu hướng sử dụng các thảo dược thiên nhiên có tác dụng bồi bổ can thận được nhiều chuyên gia y tế đánh giá cao và nhiều người tin tưởng sử dụng. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

Kim Thính là sự chắt lọc từ tinh hoa của y học cổ truyền, bằng cách sử dụng những vị thuốc quý từ lâu trong dân gian có tác dụng bổ thận, lưu thông máu, chuyên dùng cho người bị ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực như:
Cây cối xay: Được sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, tật điếc, ù tai, đau tai. Ngoài ra, cây cối xay còn có tác dụng chống viêm rất mạnh, giúp giảm nhanh tình trạng viêm nhiễm tai.
 
Tác dụng của cây cối xay – thành phần chính của Kim Thính

- Vảy ốc: Có tác dụng bổ thận giúp giảm ù tai, tăng thính lực của tai.

- Cốt toái bổ: Có tác dụng bổ thận, mạnh gân xương, hành huyết, phá ứ huyết, chỉ huyết do đó được sử dụng chữa thận hư, ù tai, tụ máu…

- L- carnitine fumarate: Tăng cường năng lượng cho cơ thể, từ đó giúp các tế bào thính giác hoạt động tốt, đảm bảo chức năng nghe cho người bệnh.

- Câu kỷ tử: Giúp giảm hẳn các tình trạng tai ù, đầu váng tai điếc, mắt mờ không nhìn rõ.

- Đan sâm: Có tác dụng giảm các triệu chứng đau, sưng, viêm ở những bệnh nhân viêm đau tai.

      

Kim Thính chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên

- Thục địa: Có tác dụng tư âm dưỡng huyết, nuôi dưỡng và bổ thận âm, từ đó cải thiện ù tai, điếc tai.
- Cẩu tích: Có tác dụng bổ can thận âm, giúp giảm tình trạng tai ù, tai điếc hiệu quả.

Với những thành phần quý trên, Kim Thính giúp tăng tuần hoàn và cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng sức khỏe, tăng cường thính lực cho đôi tai. Từ đó giúp cải thiện chứng ù tai hiệu quả.

 

Cơ chế tác dụng của sản phẩm Kim Thính

Ngoài ra, Kim Thính còn giúp cải thiện tình trạng chóng mặt, đau tai, mất hoặc giảm thính lực; Giúp giảm các triệu chứng của viêm tai, đau tai do viêm nhiễm ở tai; Tăng cường thính lực, phòng ngừa suy giảm thính lực cho những người phải làm việc trong môi trường có nguy cơ mắc bệnh cao.

Để đẩy lùi chứng bệnh ù tai, hãy thử áp dụng các liệu pháp điều trị như trên và đừng quên sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày, bạn nhé! Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, nước chảy trong tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao KIM THÍNH được hàng ngàn người sử dụng để cải thiện Ù TAI, VE KÊU TRONG TAI, ĐIẾC TAI, NGHE KÉM?
1. Kim Thính chứa các thảo dược quý, giúp tăng cường dưỡng chất, máu, oxy cho các tế bào thần kinh và cơ quan thính giác, giúp các tế bào này khỏe mạnh, từ đó phục hồi chức năng truyền tín hiệu âm thanh từ ngoài qua cơ quan thính giác, lên não được xuyên suốt, mạch lạc, rõ ràng.
2. Giảm nhanh các triệu chứng của suy giảm thính lực như ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, nghễnh ngãng, nghe kém sau khi dùng đủ liều khuyến cáo. Ngay cả khi đã khỏi bệnh, nên sử dụng tiếp một liệu trình để bệnh ổn định hoàn toàn.
3. Nhiều người phẫu thuật vá màng nhĩ không khỏi điếc tai, nhưng dùng Kim Thính đã nghe lại được bình thường, như trường hợp của bà Lê Thị Tứ, Hải Phòng.
4. Thủng màng nhĩ, điếc tai do nghề nghiệp tiếp xúc với tiếng ồn lớn, tiếng bom đạn nhưng đã nghe lại được gần bình thường sau khi dùng Kim Thính, như trường hợp của ông Đinh Quang Đá , Đắk Lắk.
5. Nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể. Được cơ quan y tế kiểm định và cấp phép lưu hành.
6. Phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em (như bé Hoàng Bảo, Đắk Nông), người cao tuổi, người tiếp xúc nhiều với tiếng ồn, người làm việc căng thẳng, phụ nữ sau sinh, người mắc các bệnh về tai như viêm tai, đau tai…


Linh Đan
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, Kim Thính đã giúp rất nhiều người bị ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực cải thiện tình trạng bệnh hiệu quả:

>>> Chị Hà Thị Vân (thôn Hậu Lộc, xã Vinh Ninh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc)

Tuy mới ngoài 40 tuổi nhưng chị Hà Thị Vân đã mắc phải căn bệnh rất lạ. Đó là suốt ngày chị nghe thấy tiếng máy cày, công nông, hay tiếng dế kêu trong tai. Những âm thanh đó cứ tồn tại hết ngày lại đến đêm, khiến chị mệt mỏi, khó ngủ. Bệnh kéo dài hàng chục năm, nhưng chỉ sau đúng 5 tháng dùng Kim Thính, giờ đây, những tiếng động lạ kia đã không còn hành hạ chị. Hãy cùng xem chia sẻ của chị Vân trong video này:


>>> Ông Nguyễn Văn Mạnh (thôn Trần Xá, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh)
Ông Nguyễn Văn Mạnh đã cải thiện tình trạng ù tai, điếc tai của mình chỉ sau khoảng 2 tháng dùng Kim Thính. Cùng nghe chia sẻ của ông Mạnh trong video sau:


Ngoài ra, còn rất nhiều người bị ù tai khác cũng đã có phản hồi tích cực sau khi sử dụng Kim Thính:

 
Tiếng ù tai cải thiện rõ rệt chỉ sau 2 tháng sử dụng sản phẩm Kim Thính:
 
Hiệu quả của Kim Thính mang đến bất ngờ và niềm vui cho nhiều người:
 

Chuyên gia đánh giá như thế nào về sản phẩm Kim Thính

Dưới đây là phân tích của PGS.TS Nguyễn Hoàng Sơn – Chủ tịch hội Tai – Mũi – Họng Hà Nội và các tỉnh phía Bắc về sản phẩm Kim Thính:



BS.CKII Nguyễn Ngọc Phấn, Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng đánh giá về tác dụng của sản phẩm Kim Thính trong việc điều trị chứng ù tai, ve kêu trong tai:



Các giải thưởng uy tín của Kim Thính

Sản phẩm Kim Thính đã vinh dự được giải: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” ; “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em lần thứ 4” ; “Sản phẩm uy tín chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng” và mới đây nhất là “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”:

 

Sản phẩm Kim Thính vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu gia đình tin dùng”

   

Kim Thính được chứng nhận “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” năm 2018

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét