Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

2 hậu quả nặng nề do không điều trị mất thính lực

Bạn có biết, mất thính lực mà không điều trị sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, hạnh phúc, ngoài ra còn tác động lớn đến túi tiền của chính bạn? Hai nghiên cứu khoa học mới đây sẽ cho chúng ta thấy rõ điều này.

Mất thính lực không điều trị: Ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của bạn

Rõ ràng, mất thính lực không điều trị ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bạn, nhưng không phải ai cũng hiểu được lý do tại sao. Một nghiên cứu tiến hành tại Đại học Johns Hopkins (Mỹ) cho thấy, trong số những người từ 70 tuổi trở lên, mất thính lực ở mức trung bình hoặc nặng có liên quan tới sự gia tăng 50% tỷ lệ tử vong. Nghiên cứu này đã không điều tra nguyên nhân tử vong và khuyến cáo rằng, các nghiên cứu trong tương lai là cần thiết, nhưng rõ ràng, mất thính lực là một trong những yếu tố gây tử vong. Trước đó, mất thính lực được biết đến là có liên quan tới bệnh tim mạch, cũng như suy giảm nhận thức.
Mất thính lực không điều trị: Ảnh hưởng xấu tới sự giàu có của bạn
Nghiên cứu thứ 2 cho chúng ta một cái nhìn sâu sắc vào các khoản chi phí nếu mất thính lực mà không điều trị. Nghiên cứu này có sự kết hợp với trường Đại học Y Nam Carolina (Mỹ) đã kiểm tra hơn nửa triệu người tuổi từ 55-64 trong suốt 18 tháng. Các nhà nghiên cứu phát hiện thấy, người trưởng thành được chẩn đoán bị điếc phải bỏ khoản chi phí y tế cao hơn 33% so với những người bình thường. Những người mất thính lực chi trung bình 14,165$ trong quá trình nghiên cứu, trong khi người bình thường chi trung bình 10,629$. Điều thú vị là nghiên cứu cho thấy, chỉ có 13% các đối tượng bị mất thính lực đã nhận được các dịch vụ thính giác. Phát hiện này cho thấy, căn bệnh này nếu không điều trị có thể dẫn đến chi phí y tế cao hơn nhiều so với những người tìm kiếm các dịch vụ và phương pháp điều trị mất thính giác.
Đừng để túi tiền của bạn bị ảnh hưởng chỉ vì mất thính lực

Sản phẩm thiên nhiên – Giải pháp khôi phục và cải thiện thính lực nhiều người tin dùng

Điều trị mất thính lực càng sớm càng tốt cho sức khỏe và túi tiền của bạn. Bạn hãy tránh để xảy ra các vấn đề trong cuộc sống bằng cách giải quyết chứng bệnh này ngay từ bây giờ. Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng sản phẩm thảo dược như cách mà nhiều người Việt Nam đang áp dụng và cho hiệu quả tốt.
Trong số đó, tiêu biểu phải kể đến là loại sản phẩm chứa thành phần chính chiết xuất từ cây cối xay, kết hợp cùng nhiều dược liệu quý khác như: vảy ốc, bổ cốt toái, đan sâm, thục địa… mang tên Kim Thính. Sản phẩm này đã được chứng minh là giúp đẩy nhanh quá trình lưu thông máu đến tai trong, nuôi dưỡng các tế bào thần kinh tai, cải thiện thính lực, tăng cường sức nghe, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa suy giảm thính lực, điếc tai, ù tai và một số bệnh về tai thường gặp khác. Do có thành phần thảo dược nên sản phẩm này an toàn và phù hợp khi sử dụng trong thời gian dài.
Hiện có nhiều đối tượng nghe kém bị suy giảm thính lực đã sử dụng Kim Thính và cho hiệu quả tốt, bạn hãy tham khảo một trường hợp điển hình trong video dưới đây:
*Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy vào cơ địa của mỗi người
Có nhiều biện pháp để khôi phục và cải thiện thính lực, trong đó, sử dụng thực phẩm chức năng Kim Thính mỗi ngày là gợi ý đơn giản, dễ thực hiện và cho hiệu quả bền vững.

Anh Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét