Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

TIN HOT: Tìm ra loại thuốc mới giúp cải thiện ù tai



Một loại thuốc mới có thể giúp giảm bớt sự khó chịu của chứng ù tai khi bơm vào tai trong – Loại thuốc này được phát triển bởi công ty NeuroSystec (Mỹ).

Thuốc mới có thể có thể giúp giảm ù tai

Một loại thuốc mới tên là NST-001, đã được chứng minh là hiệu quả trong việc làm dịu các dây thần kinh hoạt động quá mức ở tai trong - nguyên nhân gây ra chứng ù tai. Khi bơm trực tiếp vào tai trong, loại thuốc này có thể ngăn chặn việc sản xuất quá nhiều glutamate – chất dẫn truyền kích thích chính trong não, kích hoạt tế bào thần kinh.
Nghiên cứu trên động vật cho thấy, khi bơm thuốc vào trong tai sẽ giúp giảm các âm thanh khó chịu do ù tai gây ra. Và trong một nghiên cứu thí điểm nhỏ trên những người tình nguyện ở Đức, phần lớn bệnh nhân được dùng thuốc báo cáo đã giảm đáng kể triệu chứng bệnh.
Bác sĩ Ralph Holme, Giám đốc Biomedical Research tại Viện người khiếm thính hoàng gia Anh (RNID) nói: “Trong những năm gần đây, một số loại thuốc đã được nghiên cứu nhằm mục đích giảm bớt sự tăng hoạt động ở não liên quan đến chứng ù tai. Nhưng nghiên cứu này đặc biệt thú vị, vì nó là một phương pháp điều trị mới bằng cách bơm thẳng vào tai trong”.
Thuốc NST-001 có thể giúp giảm ù tai
Tuy nhiên, các nhà khoa học nhận thấy tác dụng của thuốc chỉ xuất hiện trong thời gian điều trị. Sau đó, ù tai trở lại mức độ như trước đó. Do vậy, họ đang tập trung vào việc phát triển một máy bơm thuốc tích hợp toàn diện. Máy bơm này có một bình chứa nội bộ sẽ cung cấp thuốc cho hơn một năm, sau đó nó sẽ được cấy vào da bằng một phẫu thuật đơn giản.
Phương pháp điều trị mới này chủ yếu dành cho những bệnh nhân bị ù tai ít hơn một năm. Như vậy, việc điều trị chỉ liên quan đến các rối loạn ở tai trong.

Sản phẩm thảo dược – Phương pháp cải thiện ù tai ưu việt của người Việt

Ù tai gây nhiều phiền toái cho người bệnh, trong khi chờ đợi những nghiên cứu chính xác hơn từ các nhà khoa học thì việc tìm kiếm giải pháp ưu việt hơn vẫn đang được tiến hành.
Tại Việt Nam, những người mắc chứng bệnh này đã và đang tin tưởng sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên bởi sự an toàn và hiệu quả bền vững mà nó mang lại. Tiêu biểu trong số đó là thực phẩm chức năng chứa thành phần chủ yếu từ cây cối xay, kết hợp cùng vảy ốc, thục địa, bổ cốt toái, đan sâm, câu kỷ tử…. có tên Kim Thính. Sản phẩm này có tác dụng thúc đẩy nhanh tuần hoàn máu đến tai trong, bổ sung dưỡng chất quan trọng cho tế bào thần kinh tai, cải thiện ù tai, tăng cường thính lực; phòng ngừa, hỗ trợ điều trị ù tai cũng như một số bệnh về tai khác: điếc tai, đau tai, viêm tai, nghe kém... một cách hiệu quả.
Nhiều người mắc chứng ù tai đã sử dụng Kim Thính và cho thấy kết quả tốt, video dưới đây là một điển hình:
Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy vào cơ địa người sử dụng
Để tăng cường sức khỏe thính giác, tránh xa phiền toái do ù tai gây ra, bạn hãy dùng thực phẩm chức năng Kim Thính mỗi ngày như cách mà nhiều người Việt Nam đã và đang tin tưởng sử dụng.
Duy Phong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét