Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Joey Jordison chạy trốn sân khấu bởi ù tai


Tay guitar kiêm trống- Joey Jordison trong ban nhạc rock Slipknot mang phong cách heavy metal của Mỹ, đã buộc phải rời khỏi sân khấu bởi chứng ù tai nghiêm trọng.
“Tôi bị ù tai chứ không có ý thiếu tôn trọng khán giả”
Tình trạng của Joey Jordison trở nên rõ ràng khi ông biểu diễn tại một buổi hòa nhạc ở Bordeaux, Pháp. Ông đã ném cây đàn guitar của mình trên sân khấu và bỏ đi trong khi biểu diễn, bởi chứng ù tai trở nên nghiêm trọng khiến ông không thể chịu đựng được.
Lúc đó, chứng ù tai mà Joey Jordison mắc chưa phải là tình trạng phổ biến, do đó, những tin đồn khác nhau bắt đầu lan truyền rằng: tại sao ông rời sân khấu sớm? Và kết quả là, Joey Jordison phải quay trở lại sân khấu và nói với hàng triệu người hâm mộ về chứng ù tai mình đang gặp phải trong 2 năm nay.
Jordison đã xin lỗi người hâm mộ Pháp và khẳng định: "Tôi không có ý thiếu tôn trọng khán giả".
Joey Jordison – người nghệ sĩ bị hành hạ bởi tình trạng ù tai
Chứng bệnh ù tai (như Jordison mắc) xảy ra khi người ta nghe thấy tiếng động lạ trong tai của họ 24 giờ một ngày. Những tiếng ồn có thể được nghe thấy bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Những âm thanh đó bao gồm: tiếng chuông liên tục, tiếng ve kêu, tiếng ù, tiếng gào thét hoặc huýt sáo... Đặc biệt, không ai trừ những người mắc chứng bệnh này có thể nghe thấy tiếng ồn, vì nó không đến từ môi trường bên ngoài mà chỉ xuất hiện riêng trong tai họ mà thôi.
Sản phẩm thiên nhiên – Phương pháp cải thiện ù tai hiệu quả của người Việt Nam
Joey Jordison của ban nhạc Slipknot không phải là người duy nhất đối mặt với ù tai. Trên thế giới hiện nay, có hàng triệu người cũng đang vật lộn với chứng bệnh này, và ở Việt Nam cũng vậy.
Ở nước ta, để cải thiện ù tai, nhiều người đã và đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm thảo dược. Tiêu biểu như thực phẩm chức năng chứa thành phần chính là cây cối xay, kết hợp cùng nhiều dược liệu quý như: đan sâm, thục địa, vảy ốc, bổ cốt toái… mang tên Kim Thính. Sản phẩm này đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc thúc đẩy toàn hoàn máu đến tai trong, bổ sung dưỡng chất cho tế bào thần kinh thính giác, giảm bớt, tăng cường sức nghe; hỗ trợ điều trị, phòng ngừa ù tai, điếc tai... và một số bệnh về tai thường gặp khác. Bởi sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên rất an toàn khi sử dụng trong thời gian dài.
Về tác dụng của Kim Thính, bạn hãy tham khảo ý kiến chuyên gia trong video dưới đây:
*Tác dụng của sản phẩm có thể nhanh hay chậm tùy vào cơ địa người dùng.
Để tránh xa máy trợ thính và không khiến ù tai ảnh hưởng đến sự nghiệp của bạn! Biện pháp đơn giản, hiệu quả mà bạn có thể thực hiện là sử dụng sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay như Kim Thính mỗi ngày.
Anh Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét