Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Nhiều công nhân dầu khí Canada bị mất thính lực



Tỷ lệ người lao động trong các lĩnh vực dầu mỏ và khí đốt ở British Columbia, Canada bị mất thính lực cao gấp đôi so với công nhân tại những ngành công nghiệp khác – theo một báo cáo của WorkSafeBC, Canada.

33% công nhân dầu khí ở Canada bị mất thính lực

Trong số những công nhân ngành công nghiệp dầu mỏ và khí đốt ở British Columbia thì có tới 33% người bị mất thính lực. Nguyên nhân gây tình trạng này dường như là do tiếng ồn. WorkSafeBC (công ty Bảo hiểm dành riêng cho người lao động ở British Columbia, Canada) cho biết, đây là con số cao gấp đôi so với mức trung bình (16%) của lao động trong các ngành công nghiệp khác. Người lao động ở ngành này thì hơn một nửa là dưới 36 tuổi. Tức là mất thính lực ở đây không liên quan đến vấn đề tuổi tác.
Hầu hết, những người công nhân đều đeo thiết bị bảo vệ thính giác. WorkSafeBC cho rằng, có thể công nhân tháo bỏ thiết bị này hoặc đeo chúng không chính xác trong quá trình làm việc, hoặc mức độ tiếng ồn cao nên bảo vệ thính giác không có tác dụng.
Công nhân dầu khí Canada có nguy cơ cao bị mất thính lực
WorkSafeBC cũng cho hay, lao động trẻ là đối tượng cao nhất không đeo bảo vệ thính giác. Trong nhóm dưới 36 tuổi thì 17% cho biết họ không sử dụng, còn đối với nhóm dưới 21 con số này là 27%. Mặt khác, mặc dù công nhân dầu mỏ và khí đốt làm việc trong môi trường ồn ào, nhưng chỉ một số ít thực hiện bài kiểm tra thính lực vào năm 2014.

Phòng ngừa, cải thiện mất thính lực bằng sản phẩm thiên nhiên

Mất thính lực không chỉ là thực trạng người lao động làm việc trong ngành dầu mỏ-khí đốt ở British Columbia phải đối mặt, mà cũng là vấn đề của hàng triệu công nhân trên toàn thế giới, và Việt Nam cũng không là ngoại lệ.
Trước tình hình đó, giới chuyên gia của Việt Nam đã nhanh nhạy tìm kiếm và cho ra đời một bài thuốc toàn diện, có thể giúp phòng ngừa, cải thiện tình trạng mất thính lực. Đó là bài thuốc từ cây cối xay, kết hợp cùng vảy ốc, bổ cốt toái, câu kỷ tử, thục địa, đan sâm... trong sản phẩm có tên thực phẩm chức năng Kim Thính. Sản phẩm này giúp bổ sung dưỡng chất cho tế bào thần kinh thính giác, thúc đẩy quá trình lưu thông khí huyết đến tai trong, cải thiện ù tai, thính lực, đồng thời giúp phòng ngừa, hỗ trợ điều trị mất thính lực, nghe kém, giảm ù tai, tật điếc... và các bệnh về tai thường gặp khác.
Về giải pháp sử dụng Kim Thính trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị mất thính lực, bạn hãy tìm hiểu kỹ hơn trong video sau:
*Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng
Không chỉ những người thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn mà bất cứ ai trong chúng ta cũng cần có biện pháp phòng ngừa tình trạng mất thính lực. Và sử dụng Kim Thính là gợi ý đơn giản dành cho bạn!
Mỹ Duyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét