Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Điều gì khiến nhiều người không chịu điều trị nghe kém?

Nhiều người Mỹ cho biết, nếu họ có một vấn đề nhỏ về thính giác (như nghe kém), họ sẽ để như vậy và không điều trị. Trong khi đó, 75% trong số này lại nhận thấy, thính giác của mình cải thiện tốt hơn khi được điều trị.

1/3 số người chấp nhận sống chung, thậm chí không điều trị khi thính giác có vấn đề


Một nghiên cứu trên 2.232 người 50 tuổi trở lên, được phối hợp thực hiện bởi Hiệp hội Hưu trí Mỹ (AARP) và Hiệp hội Ngôn ngữ Nghe Nói Mỹ đã tiến hành khảo sát những lý do có thể ngăn người nghe kém tìm kiếm đến sự trợ giúp. Hơn 1/3 trường hợp (chiếm 36%) cho biết, khi có vấn đề nhỏ về thính lực, họ sẽ để mặc như vậy và không điều trị.

Trong 10 người thì có 3 người cho biết, chi phí là yếu tố ngăn họ nhận sự giúp đỡ hoặc vì bảo hiểm y tế của họ không đủ để trang trải chi phí (28%) hoặc họ tin rằng điều trị là quá tốn kém (27%).
Chi phí là nguyên nhân ngăn cản nhiều người điều trị nghe kém
Mặc dù vậy, 76% phát biểu trong một nghiên cứu tương tự rằng, thính giác là cực kỳ quan trọng hoặc rất quan trọng đối với họ. 85% cũng cho biết, sức khỏe thính giác là một vấn đề quan trọng hoặc cực kỳ quan trọng khi nói đến chất lượng cuộc sống của họ. 8 trong 10 người thậm chí báo cáo rằng, họ thường xuyên có một buổi kiểm tra thính giác nếu họ tin rằng nó có vấn đề. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, gần ¾ số người đeo máy trợ thính đã cải thiện chất lượng nghe kể từ khi họ bắt đầu đeo thiết bị này.

Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị nghe kém bằng sản phẩm thảo dược


Cuộc khảo sát trên cho thấy, chi phí là yếu tố chính khiến những người Mỹ trung niên không chịu điều trị khi có vấn đề về thính giác. Không chỉ người Mỹ mà ở Việt Nam cũng vậy, ngoài việc nhận thức thì chi phí cũng là yếu tố hàng đầu khiến nhiều người không chịu tìm kiếm sự giúp đỡ khi bị nghe kém.

Trước thực tế đó, để tăng cường sức khỏe thính giác, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nghe kém cũng như các bệnh về tai một cách hiệu quả, an toàn mà vẫn tiết kiệm chi phí, các chuyên gia Việt Nam đã nhanh nhạy dùng các dược liệu thiên nhiên để bào chế ra thực phẩm chức năng Kim Thính. Trong Kim Thính, các dược liệu quý được kết hợp với nhau một cách khoa học, bao gồm: thành phần chính cây cối xay, kết hợp với vảy ốc, thục địa, bổ cốt toái, câu kỷ tử, đan sâm… Sản phẩm có tác dụng bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tế bào thần kinh thính giác, tăng cường lưu thông khí huyết, tăng cường thính lực, phòng ngừa, hỗ trợ điều trị nghe kém và các bệnh về tai thường gặp khác.

Để hiểu thêm về giải pháp sử dụng thảo dược thiên nhiên trong tăng cường sức khỏe thính giác, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị nghe kém, bạn hãy xem video dưới đây:
 

*Tác dụng khác nhau tùy vào cơ địa của người dùng

Đừng vì bất kỳ lý do nào mà lơ là sức khỏe thính giác bởi việc lắng nghe có vai trò quan trọng trong giao tiếp và cảm nhận cuộc sống xung quanh. Vì vậy, bạn hãy sử dụng sản phẩm thảo dược mỗi ngày, điển hình là Kim Thính để giữ gìn thính giác khỏe mạnh nhé!
Thùy Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét