Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

Thính lực khỏe mạnh: “Vũ khí” lợi hại trong giao tiếp

Thính lực hay khả năng lắng nghe là “vũ khí” quan trọng nhất của mỗi cá nhân trong quá trình giao tiếp. Khi sức nghe bị suy yếu, nó ảnh hưởng đến việc chúng ta xác định nguồn phát âm thanh và khả năng não bộ tiếp nhận âm thanh xung quanh.
Lợi ích của một thính lực khỏe mạnh
Việc lắng nghe sẽ cho phép chúng ta thu thập thông tin cuộc sống thường ngày, giao tiếp xã hội, làm việc và nói chuyện với những người thân yêu. Thông qua một quá trình đơn giản được gọi là sự định vị, một người vô thức sử dụng thính giác của mình để xác định nguồn gốc âm thanh cũng như khoảng cách với âm thanh đó. Hệ thống thính giác sử dụng một số tín hiệu để định vị, rất nhiều tín hiệu trong số này bị ảnh hưởng bởi sự mất khả năng nghe. Khi các cơ quan thính giác nhạy cảm ở tai trong bị hư hỏng, khả năng phát hiện âm thanh của bạn sẽ bị yếu đi.
Một nghiên cứu trong suốt 12 năm đã kiểm tra dữ liệu của 2.148 người từ 70 – 79 tuổi, công bố trên Tạp chí Hiệp hội Lão khoa Mỹ, tháng 6/2015. Nghiên cứu này đã phát hiện ra rằng, người lớn với một khiếm tật ở thính giác có 17% - 19% nguy cơ nhập viện mỗi năm. Nghiên cứu trước đây cũng đã phát hiện ra rằng, khi mất khả năng nghe ở mức độ nhẹ, người bệnh có thể bị tăng nguy cơ té ngã và nằm viện. Một nghiên cứu đăng vào tháng 2/2012 trên tờ Archives of Internal Medicine cho thấy, những người bị mất thính lực nhẹ có khả năng té ngã cao gấp 3 lần. Còn trong một nghiên cứu công bố trên Tạp chí của Hiệp hội Y khoa Mỹ vào tháng 6/2013 cũng cho thấy, mất thính giác làm tăng số lượng người phải nhập viện.

Mất thính lực ảnh hưởng lớn đến sức khỏe
Giữ gìn và tăng cường thính lực bằng cách dùng thảo dược
Thính lực tốt sẽ giúp bạn giao tiếp với những người thân yêu và kết nối với thế giới xung quanh một cách hiệu quả hơn. Đồng thời, nghe tốt cũng giúp tâm trí của bạn linh hoạt, khỏe mạnh, có thể loại bỏ nguy cơ thu nhập thấp do nghe kém và cải thiện chất lượng cuộc sống tổng thể.
Ở Việt Nam hiện nay, có một giải pháp đơn giản để giữ gìn và tăng cường khả năng nghe là sử dụng sản phẩm thảo dược đã được bào chế dưới dạng viên nén. Tiêu biểu cho xu hướng này là thực phẩm chức năng Kim Thính. Sản phẩm Kim Thính gồm các thành phần như: cây cối xay, kết hợp cùng vảy ốc, bổ cốt toái, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa… giúp tăng cường tuần hoàn máu đến tai trong, bổ sung dưỡng chất cần thiết cho tế bào thần kinh tai, giúp duy trì sức nghe, tăng cường thính lực trong những trường hợp nghe kém do nghề nghiệp hoặc lão hóa, điếc tai, ù tai, giảm đau tai, viêm tai… rất hiệu quả.
Để hiểu rõ hơn những ưu điểm của giải pháp dùng thảo dược trong hỗ trợ điều trị và phòng ngừa suy giảm thính lực, bạn hãy tham khảo video dưới đây:

Sản phẩm Kim Thính được các chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Để giữ gìn, bảo vệ và tăng cường thính lực của mình, bạn hãy nhớ sử dụng Kim Thính mỗi ngày nhé!
Việt Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét