Thứ Sáu, 14 tháng 9, 2018

Khó chịu vì chứng ù tai kéo dài, hãy thử ngay 3 bài thuốc chữa bệnh từ cây cối xay

Ù tai kéo dài khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi và khó chịu? Bạn muốn thoát khỏi chúng càng nhanh càng tốt? Vậy thì đừng bỏ qua bài thuốc chữa ù tai từ cây cối xay trong bài viết sau nhé.

Nguyên nhân gây ù tai kéo dài

Ù tai là chứng bệnh được dùng để miêu tả về tình trạng mà người bệnh luôn cảm nhận có âm thanh kỳ lạ bên trong tai, nhưng thực tế bên ngoài lại không có bất kỳ âm thanh bên ngoài tương ứng nào. Nó không phải một bệnh mà là một triệu chứng được tạo ra trong hệ thống thính giác. Có rất nhiều nguyên nhân có thể dẫn đến ù tai liên tục trong thời gian dài. Cụ thể như:

- Những tác nhân kích thích từ môi trường sống: Tiếng ồn từ xe cộ, tiếng ồn lớn nơi làm việc, tiếng ồn tại các công trình xây dựng,…
 nguyen-nhan-u-tai-keo-dai
Có nhiều nguyên nhân gây ù tai kéo dài

- Thói quen sống không tốt: Sử dụng tai nghe trong thời gian dài, xem tivi với âm thanh lớn,… là những thói quen dẫn tới ù tai.

- Tình trạng sức khỏe không tốt: Một số bệnh liên quan tới sức khỏe như bệnh về tai, bệnh tim mạch, huyết áp, rối loạn tiền đình cũng có thể gây ra ù tai và khiến tình trạng bệnh ngày càng nghiêm trọng hơn.

- Ù tai có thể là tác dụng phụ của một số loại thuốc: Việc sử dụng thường xuyên các loại thuốc điều trị bệnh như thuốc lợi tiểu, kháng sinh, thuốc giảm đau,… cũng là nguyên nhân gây ù tai.

Ảnh hưởng của ù tai kéo dài đến cuộc sống người bệnh

Ù tai trong thời gian dài sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe thể chất cũng như tinh thần của người bệnh. Dưới đây là những ảnh hưởng của ù tai tới sức khỏe:

- Ảnh hưởng tới tâm lý: Ù tai trong thời gian dài khiến nhiều người khó chịu, bực bội, thậm chí dễ gây trầm cảm. Không ít người bị ù tai đã có ý định muốn tự tử vì không thể chịu được những phiền toái mà nó mang lại.

- Mất ngủ, suy nhược cơ thể: Ù tai liên tục và tăng lên về đêm khiến không ít người bị mất ngủ, khó chịu. Mất ngủ có thể gây ra suy nhược cơ thể, ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe cũng như công việc của người bệnh.

- Nguy cơ điếc tai: Ù tai lâu ngày không được điều trị kịp thời có thể gây suy giảm thính lực, nặng hơn khiến người bệnh bị điếc tai vĩnh viễn.

Bài thuốc chữa ù tai hiệu quả tại nhà nhờ cây cối xay

Từ xa xưa, cây cối xay đã được dân gian biết đến với công dụng chữa các tật về tai như ù tai kéo dài, điếc tai, nhiễm trùng tai hiệu quả. Để điều trị ù tai lâu ngày bằng cây cối xay, bạn có thể áp dụng 3 bài thuốc như sau:

Bài thuốc 1: Bạn lấy cối xay 60g hoặc 20 - 30g quả cối xay tươi cùng 100g thịt lợn và nấu thành canh ăn cùng cơm.

 bai-thuc-chua-u-tai-tu-cay-coi-xay
Bài thuốc chữa ù tai bằng cây cối xay

Bài thuốc 2: Dùng rễ cối xay, mộc hương, vọng giang nam, mỗi vị 60g, nấu với đuôi lợn rồi ăn cùng với cơm.

Bài thuốc 3: Dùng cối xay khô đun nước uống mỗi ngày. Để tăng thêm hiệu quả chữa ù tai, bạn có thể kết hợp thêm cùng các vị thuốc khác như: Vảy ốc, đan sâm, thục địa, câu kỷ tử và sắc uống mỗi ngày.

Hỗ trợ điều trị ù tai nhờ viên uống chứa thành phần cây cối xay

Việc sử dụng cây cối xay như trên có thể giúp cải thiện phần nào chứng ù tai, điếc tai. Tuy nhiên, hiệu quả đem lại thường phải sau một thời gian dài người bệnh mới cảm nhận được, và không phải ai cũng có nhiều thời gian cũng như sự kiên trì để theo đuổi các bài thuốc này mỗi ngày cho tới khi có hiệu quả như mong muốn.

Thấu hiểu được những khó khăn đó của người bệnh, các chuyên gia y tế đã nghiên cứu và sử dụng cây cối xay là thành phần chính kết hợp cùng các thảo dược quý khác như: Đan sâm, thục địa, vảy ốc, cốt toán bổ,… để tạo nên một sản phẩm viên nén tiện dùng có tên thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

 kim-thinh-chua-u-tai
Sản phẩm Kim Thính giúp hỗ trợ điều trị ù tai kéo dài hiệu quả

Với thành phần 100% từ thảo dược thiên nhiên, Kim Thính mang tới tác dụng tăng tuần hoàn máu và tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng cường thính lực cho đôi tai, từ đó giúp cải thiện tình trạng chóng mặt, giúp chữa ù tai kéo dài, điếc tai, giảm thính lực hiệu quả.

Rất nhiều người bị ù tai đã khỏi bệnh chỉ sau thời gian ngắn

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, nhiều người bị ù tai đã cải thiện tình trạng bệnh chỉ sau thời gian ngắn. Tiêu biểu như ông Nguyễn Văn Mạnh trú tại thôn Trần Xá, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh. Cùng nghe chia sẻ của ông Mạnh trong video sau:


Ngoài ra, còn có rất nhiều người khác cũng đã điều trị ù tai thành công sau khi sử dụng Kim Thính:

 phan-hoi-khang-hang-chua-u-tai-thanh-cong
Ù tai, ve kêu trong tai được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Kim Thính:
 phan-hoi-khang-hang-chua-u-tai-thanh-cong


Kim Thính cũng được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Dưới đây là ý kiến của BS.CKII Nguyễn Ngọc Phấn, Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng đánh giá về tác dụng của sản phẩm Kim Thính trong việc điều trị ù tai, ve kêu trong tai:



Ù tai kéo dài gây ra nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe. Nếu là người không có nhiều thời gian để sử dụng cây cối xay theo những cách thông thường, thì việc điều trị ù tai bằng sản phẩm chứa thành phần cây cối xay như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính là một lựa chọn thông minh dành cho bạn.

Mọi thắc mắc liên quan tới chứng bệnh ù tai, bạn có thể liên hệ tới tổng đài miễn cước 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!
Đỗ Ngọc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét