Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

Loại cây mọc đầy bờ rào nhưng chữa Ù TAI hiệu quả VÔ ĐỐI

Ù tai là chứng bệnh gây ra nhiều khó chịu và khiến người bệnh gặp phiền phức trong quá trình giao tiếp hàng ngày. Bạn có biết, tại Việt Nam có rất nhiều loại cây cỏ mọc hoang nhưng mang đến công dụng chữa ù tai rất tuyệt vời hay không? Cùng tìm hiểu xem đó là những loại cây nào trong bài viết dưới đây nhé!

Loại cây mọc đầy bờ rào nhưng chữa ù tai hiệu quả “vô đối”

Mặc dù ù tai là bệnh khá phổ biến và không gây nguy hiểm cho tính mạng nhưng chúng để lại vô vàn bất tiện, ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cuộc sống của người bệnh. Dưới đây là 3 loại thảo dược mọc đầy bờ rào nhưng lại mang đến hiệu quả chữa ù tai tuyệt vời:
1. Rau má
Rau má được được biết đến với nhiều tác dụng và lợi ích đối với sức khỏe con người. Hơn thế nữa, rau má còn được sử dụng trong nhiều bài thuốc chữa bệnh, trong đó có ù tai.

 Rau má chữa ù tai

Rau má chữa ù tai

Cách chữa ù tai bằng rau má rất đơn giản, bạn có thể uống nước ép hoặc đưa loại rau này vào bữa ăn hàng ngày. Ngoài ra, bạn hãy kết hợp rau má cùng các vị thuốc khác theo cách sau:

Cách 1: Bạn lấy rau má, tơ hồng xanh, lá dâu mỗi vị khoảng 10g và 16g thổ phục linh. Cho tất cả các nguyên liệu này vào ấm rồi sắc lấy nước uống mỗi ngày. Bài thuốc này vừa tốt cho sức khỏe, lại có công dụng chữa ù tai rất an toàn, hiệu quả.

Cách 2: Lấy 8g rau má, 12g đỗ đen, 6g hoa cúc, 10g vừng đen, 6g lá tre, 10g nhân trần, cho tất cả nguyên liệu vào nồi sắc cùng 3 bát nước. Sắc tới khi còn nửa bát là được. Uống ngày 2 lần.

2. Gừng

Từ xa xưa, Đông y đã sử dụng gừng như một vị thuốc giúp chữa nhiều bệnh nguy hiểm. Các thầy thuốc Đông y tin rằng, gừng có thể giúp ngăn ngừa sỏi thận. Những hợp chất hóa học trong gừng có thể tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, giúp tiêu diệt vi khuẩn và các tế bào virus làm hỏng đôi tai của bạn. Nó cũng có thể cải thiện lưu thông, tăng cường cung cấp các vitamin và chất dinh dưỡng cần thiết để làm giảm ù tai.

Để chữa ù tai bằng gừng, bạn có thể lấy gừng tươi giã nhỏ rồi pha với nước ấm. Có thể thêm chút đường hoặc muối cho dễ uống hơn.

3. Cây cối xay

Cối xay là một loại cây thân thảo có tên là ma mãnh thảo, kim hoa thảo, giằng xay,… Tên khoa học là Abutilon indicum (L.) Sweet, họ Bông (Malvaceae).

 Cây cối xay điều trị ù tai

Cây cối xay chữa ù tai

Theo Đông y, cây cối xay có vị hơi ngọt, tính bình, thường được dùng để điều trị các bệnh như: Ù tai, điếc tai, sốt vàng da, tiểu tiện vàng đỏ, đái rắt buốt, phù thũng, lở ngứa, dị ứng, Cảm mạo phong nhiệt, sốt cao, đau đầu,…

Để chữa ù tai bằng cây cối xay, bạn có thể áp dụng theo cách sau:

Cách 1: Cối xay 60g, hoặc 20 - 30g quả, nấu với thịt lợn để ăn cơm.

Cách 2:  Đối với tật điếc, dùng rễ cối xay, mộc hương, vọng giang nam, mỗi vị 60g, nấu với đuôi lợn và ăn cùng cơm.

Chữa ù tai bằng bài thuốc từ cây cối xay chỉ với 1 phút mỗi ngày

Theo các chuyên gia y tế, thảo dược trên đúng là có hiệu quả trong việc điều trị chứng bệnh ù tai, điếc tai, đặc biệt là cây cối xay. Tuy nhiên, bạn sẽ chẳng thể ăn canh cối xay hết ngày này qua ngày khác. Hơn nữa, việc sử dụng cối xay chưa qua bào chế sẽ không thể mang đến hiệu quả cao nhất.

Nhận thấy được những hạn chế đó, các nhà khoa học sử dụng cây cối xay làm thành phần chính, phối hợp với các vị thuốc thảo dược có tác dụng bổ thận, chống viêm, hoạt huyết như: Câu kỷ tử, đan sâm, cẩu tích, cốt toái bổ,…  tạo nên một bài thuốc toàn diện giúp tăng cường thính lực, hỗ trợ điều trị các bệnh về tai. Để thuận tiện cho người bệnh sử dụng, bài thuốc này đã được bào chế theo dây chuyền công nghệ hiện đại, ở dạng viên nén có tên gọi là thực phẩm chức năng Kim Thính.

 Kim Thính có thành phần chính từ cây cối xay

Kim Thính có thành phần chính từ cây cối xay

Sản phẩm Kim Thính giúp tăng cường sức khỏe cho đôi tai, rất tiện dụng và hiệu quả cho các trường hợp ù tai, suy giảm thính lực (khiếm thính), phòng ngừa chứng lãng tai, nghe kém ở người cao tuổi, giúp bảo vệ đôi tai cho người phải làm việc trong môi trường có tiếng ồn liên tục,… mà không gây tác dụng phụ.
Từ khi xuất hiện trên thị trường, đến nay, Kim Thính đã được rất nhiều người tin tưởng sử dụng và cho hiệu quả tốt. Điển hình như chị Hà Thị Vân (thôn Hậu Lộc, xã Vinh Ninh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Cùng xem chia sẻ của chị Vân trong video sau:



Ngoài ra, còn có rất nhiều bệnh nhân mắc chứng ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực khác đã cảm thấy hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Kim Thính. Dưới đây là một số phản hồi như vậy:

 Phản hồi Kim Thính

Ù tai mang đến nhiều khó chịu và ảnh hưởng lớn tới tâm lý của người bệnh. Chính vì vậy, người bệnh ù tai cần sử dụng sản phẩm Kim Thính càng sớm càng tốt để không còn những ânh thanh lạ trong tai làm phiền.

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí cước gọi: 18006302 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 09167516510916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.
Ngọc Linh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét