Thứ Năm, 26 tháng 4, 2018

Note ngay kẻo lỡ: 4 khoáng chất tuyệt vời cho người bị nghễnh ngãng



Khoáng chất đóng một vai trò quan trọng cho sức khỏe tổng thể của chúng ta. Đặc biệt, một số khoáng chất có khả năng bảo vệ thính lực, giúp cải thiện tình trạng nghễnh ngãng, suy giảm thính lực hiệu quả. Dưới đây là 4 khoáng chất tuyệt vời cho người bị nghễnh ngãng nhưng không phải ai cũng biết.

4 khoáng chất tuyệt vời cho người bị nghễnh ngãng, suy giảm thính lực

1. Kali

Kali là một khoáng chất quan trọng cho cơ thể. Kali giúp duy trì chất lỏng trong máu và mô, chống lại sự lão hóa của các cơ quan thính giác, vì thế, nó cần thiết cho thính lực của bạn. Lượng kali trong cơ thể giảm khi tuổi tác cao, đó là một trong những nguyên nhân làm giảm thính lực, nghễnh ngãng ở người lớn tuổi. Bổ sung kali trong chế độ ăn uống hàng ngày không chỉ tốt cho thính lực còn hữu ích cho sức khỏe tổng thể của chúng ta.

Các loại thực phẩm giàu kali bao gồm: Khoai tây, rau bina, đậu lima, cà chua, nho khô, mơ, chuối, dưa, cam, sữa chua,...

2. Magie

Nghiên cứu tiến hành tại Đại học Michigan (Mỹ) cho thấy, những người bổ sung đủ magie trong chế độ ăn hàng ngày có khả năng bảo vệ thính lực trước ảnh hưởng bởi tiếng ồn lớn. Lý giải điều này, các nhà nghiên cứu cho rằng, magie có khả năng chống lại gốc tự do khi tiếp xúc với tiếng ồn lớn.

Magie được ví như một “hàng rào” bảo vệ các tế bào lông ở trong tai. Thiếu magie cũng khiến các mạch máu co lại, mất đi oxy và gây ra chứng nghễnh ngãng, suy giảm thính lực. Các thực phẩm giàu magiê bao gồm: Chuối, atisô, khoai tây, rau bina, cà chua và bông cải xanh,...


4 loại khoáng chất tốt cho người nghễnh ngãng

3. Axit folic

Axit folic là một yếu tố quan trọng trong khả năng tạo ra tế bào mới của cơ thể. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, bổ sung đầy đủ folic acid có thể làm chậm quá trình lão hóa thính giác.

Đó có thể là do cơ thể sử dụng axit folic để chuyển hóa homocysteine, một hợp chất gây viêm làm giảm lưu thông. Sự lưu thông tốt là một thành phần quan trọng trong việc giữ cho các tế bào lông của tai trong khỏe mạnh và hoạt động bình thường. Các loại thực phẩm giàu axit folic bao gồm: Thịt, rau bina, bông cải xanh măng tây,…

4. Kẽm

Kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và chịu trách nhiệm cho sự tăng trưởng của tế bào cũng như chữa lành vết thương. Do đó, nó hữu ích trong việc ngăn ngừa vi khuẩn gây nhiễm trùng tai. Một số nghiên cứu cho thấy, kẽm cũng có hiệu quả trong điều trị ù tai ở người thính giác bình thường.

Kẽm có thể tương tác với thuốc kháng sinh và thuốc lợi tiểu, vì vậy, hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng các viên uống bổ sung khoáng chất này.

Thực phẩm giàu kẽm bao gồm: Thịt bò, thịt heo và thịt gà, thịt hạt điều, hạnh nhân, đậu phộng, đậu Hà Lan tách, đậu lăng, sò biển và sôcôla đen,... Hãy tăng cường bổ sung những thực phẩm này vào bữa ăn hàng ngày để tăng cường thính lực, cải thiện chứng bệnh nghễnh ngãng hiệu quả.

Tăng cường thính lực, đẩy lùi nghễnh ngãng nhờ thực phẩm chức năng Kim Thính


Để tăng cường thính lực và đẩy lùi chứng bệnh nghễnh ngãng thì việc chỉ bổ sung các thực phẩm giàu 4 khoáng chất như trên là chưa đủ. Theo các chuyên gia, người bệnh cần sử dụng thêm các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường lưu thông máu tới tai trong, từ đó cải thiện tình trạng nghễnh ngãng, suy giảm thính lực hiệu quả. Hiện nay, có một sản phẩm được đông đảo chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và được rất nhiều người tin tưởng sử dụng, đó là thực phẩm chức năng Kim Thính.


Kim Thính giúp cải thiện chứng bệnh nghễnh ngãng hiệu quả

Với thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng các thảo dược khác như: Vảy ốc, bổ cốt toái, câu kỷ tử, thục địa, đan sâm,… sản phẩm Kim Thính giúp tăng cường tuần hoàn, tăng lưu thông máu đến tai, cải thiện sức nghe, phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các chứng bệnh nghễnh ngãng suy giảm thính lực, ù tai, điếc tai do mọi nguyên nhân hiệu quả.

Có rất nhiều bệnh nhân mắc chứng ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực khác đã cảm thấy hiệu quả khi sử dụng sản phẩm Kim Thính. Dưới đây là một số phản hồi như vậy:



Một chế độ ăn uống khoa học, bổ sung các sản phẩm giàu 4 khoáng chất trên, kết hợp sử dụng sản phẩm Kim Thính là cách giúp bạn phòng ngừa và cải thiện chứng bệnh nghễnh ngãng, suy giảm thính lực hiệu quả nhất.

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài miễn phí cước gọi: 18006302 hoặc hotline (ZALO/VIBER): 0916751651/ 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.

Minh Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét