Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Nếu không muốn viêm tai trầm trọng hơn, đừng dại ăn 4 loại thực phẩm này!

Thực phẩm chứa nhiều muối, giàu đường và thực phẩm chứa nhiều tyramine là những nhóm thực phẩm được khuyến cáo nên tránh xa nếu không muốn tình trạng viêm tai ngày càng trầm trọng. 
Tai trong của chúng ta có chức năng làm cho các xung động âm thanh được gửi trực tiếp đến não, khiến cho chúng ta nhận biết được ấm thanh. Thế nhưng khi những xung kiểm soát bị giảm cân bằng sẽ gây nên rối loại chức năng của tai, đặc trưng bởi hoa mắt, chóng mặt.
Nếu như bị viêm tai mà không chữa trị kịp thời sẽ rất dễ dẫn đến xảy ra các biến chứng nguy hiểm như thủng màng nhĩ, xơ hóa màng nhĩ hay giảm thính lực, liệt thần kinh mặt, viêm xương chũm. Nguy hiểm hơn là khi biến chứng xảy ra trong sọ não như viêm màng não, áp xe ngoài màng cứng, áp xe não,…dễ gây tử vong.
Ngoài các yếu tố bên ngoài ảnh hưởng đến tai thì theo nghiên cứu khi bị viêm tai ăn một số thực phẩm này sẽ khiến tình trạng viêm tai trở nên trầm trọng hơn.

Cải thiện viêm tai giữa bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên
Việc hỗ trợ chữa trị viêm tai giữa không hề đơn giản, do đó nên có những cách phòng tránh bệnh hợp lý. Hiện nay, để phòng tránh điếc tai vĩnh viễn, ngoài việc hỗ trợ chữa trị viêm tai giữa kịp thời, nhiều người còn có xu hướng sử dụng các thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên để tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ điều trị các viêm nhiễm ở tai, phòng ngừa suy giảm thính lực, hỗ trợ điều trị các triệu chứng ù tai, giảm sức nghe, điển hình như thực phẩm chức năng KimThính.
Kim Thính được chiết xuất từ thành phần chính là cây cối xay – thảo dược được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc dân gian giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm ở tai, kết hợp với các cây thuốc quý khác, giúp tăng cường dưỡng chất cho thần kinh tai, kiểm soát bệnh viêm tai giữa, ngăn ngừa mất thính lực, điếc tai, cải thiện ù tai, nghe kém, cho bạn đôi tai khỏe mạnh mỗi ngày.
Có nhiều bệnh nhân sử dụng Kim Thính và mang lại kết quả tốt, như trường hợp của chị Hà Thị Vân ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Sau hơn 10 năm chung sống với những tiếng động lạ trong tai, cơ thể mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ triền miên. Nhưng chỉ sau 5 tháng sử dụng Kim Thính, thính lực của chị được cải thiện rõ rệt, những tiếng động lạ mất dần. Kim Thính thực sự đã mang lại cho chị một cuộc sống mới.
 
Với sự hiệu quả đó, năm 2015 Kim Thính đã vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015". Đây thực sự là vinh dự lớn và là động lực mạnh mẽ để Kim Thính hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Anh Tú

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét