Thứ Năm, 26 tháng 10, 2017

Vì bệnh viêm tai giữa nên có 30... con giòi trong tai!

Bị viêm tai giữa mạn tính, một bệnh nhân 76 tuổi ở Hồ Nam (Trung Quốc) bị ruồi bay vào tai và đẻ trứng, nở ra giòi.
Bà cụ được cháu gái đưa vào Bệnh viện Tương Nhã số 3 thuộc Đại học Trung Nam (Hồ Nam, Trung Quốc) sau khi tai bị đau, chảy mủ và giòi bò ra ngoài. Sau khi khám xét, các bác sĩ đã hết sức kinh ngạc vì gắp được đến 30 con giòi trong tai bệnh nhân 76 tuổi này.
Được biết, bà cụ bị viêm tai mạn tính lâu năm nhưng không chữa trị. Vài ngày trước, bà bị một con ruồi chui vào tai và không lấy ra được. Thế nhưng bà cũng chẳng vội đến bệnh viện cho đến khi tai đau không thể chịu nổi.
Kết quả hình ảnh cho Gắp 30 con giòi từ tai bệnh nhân 76 tuổi 
Các bác sĩ hết sức kinh ngạc khi gắp được 30 con giòi từ tai bệnh nhân 76 tuổi này
Sau khi gắp hết các con giòi ra khỏi tai, bà cụ cũng được thực hiện phẫu thuật để chữa trị dứt điểm bệnh viêm tai giữa.
Giải pháp hiệu quả giúp cải thiện điếc tai, viêm tai giữa
Nguy cơ điếc tai do viêm tai là rất lớn. Chính vì vậy, để tránh xa bệnh điếc, cần chữa trị triệt để viêm tai, không để tái phát nhiều lần. Khi đã mắc bệnh cần áp dụng ngay các biện pháp điều trị an toàn, hiệu quả.
Một xu hướng được nhiều người có vấn đề về thính giác ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn và các chuyên gia đánh giá cao là sử dụng sản phẩm thảo dược.
Điển hình là thực phẩm chức năng chứa thành phần chính chiết xuất từ cây cối xay, phối hợp cùng nhiều dược liệu quý như vảy ốc, câu kỷ tử, bổ cốt toái, đan sâm, thục địa… mang tên Kim Thính. Sản phẩm này có tác dụng tốt trong tăng cương tuần hoàn, bổ sung và nuôi dưỡng tế bào thần kinh thính giác, giúp giảm viêm, giảm đau, ngăn ngừa viêm tai tái phát, đồng thời giúp cải thiện sức nghe, giảm ù tai hiệu quả, hỗ trợ điều trị các trường hợp bị ù tai, nghe kém, điếc đột ngột, nghễnh ngãng, điếc tai… do tiếp xúc với tiếng ồn lớn, tuổi già, do dùng thuốc tây quá nhiều, viêm màng não mủ, quai bị, liên cầu lợn…
Nhiều trường hợp bị ù tai, điếc tai đã sử dụng sản phẩm Kim Thính và cho kết quả rất tốt. Mời bạn tham khảo trường hợp của bà Trần Thị Hoa (Cà Mau) trong video sau:
Đừng để thính giác của bạn bị ảnh hưởng bởi bất cứ yếu tố nào bởi điều này sẽ khiến cho cuộc sống của bạn bị xáo trộn hoàn toàn. Nếu đã mắc bệnh thì một biện pháp đơn giản bạn có thể lựa chọn hiện nay là sử dụng sản phẩm thảo dược như Kim Thính mỗi ngày.

Quốc Tiến

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét