Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

6 bài thuốc giúp bạn hết ù tai chỉ trong vài ngày!

Làm sao để hết ù tai chỉ trong 1 ngày và hạn chế tối đa những triệu chứng khó chịu do ù tai gây ra? Chắc hẳn đây là câu hỏi của hầu hết những bệnh nhân thường xuyên bị ù tai hành hạ. Để giải quyết được vấn đề này một cách nhanh chóng nhất, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây nhé!
Làm sao để hết ù tai nhanh nhất chỉ trong vài ngày?
Thoáng nghe thì việc làm sao để hết ù tai chỉ trong vài ngày là điều khó có thể xảy ra. Tuy nhiên, trên thực tế, đã có rất nhiều phương pháp giải quyết được vấn đề này mà không tốn quá nhiều thời gian của người bệnh.
Bài 1:
Đối với những bệnh nhân bị ù tai nhưng không thường xuyên mà chỉ thỉnh thoảng mới bắt gặp khiến người mệt mỏi, giảm thính lực, hơi thở ngắn… thì có thể dùng các vị thuốc sau đây: 8g xương bồ, 12g sài hồ, 12g mộc hương, 10g ô dược, 10g thanh bì, 12g xuyên khung, 16g hoàng kỳ, 12g tô diệp, 10g mạn kinh, 10g đại phúc bì, đem sắc với nước uống ngày 2 lần.
Kết quả hình ảnh
Nếu dùng đúng cách, ù tai sẽ hết sau vài ngày
Bài 2:
Trường hợp bạn bị ù tai kèm theo hiện tượng đau thắt lưng, mỏi gối, hoa mắt chóng mặt… nên sử dụng bài thuốc sau đây: 12g thục địa, 12g ngưu tất, 8g ngũ vĩ, 12g mạch môn, 12g thiên môn, 8g huyễn hoái, 10g quy bản, 6g từ thạch, 8g sơn thù, 12g bạch thược cho vào một ấm nhỏ sắc lấy nước uống.
Bài 3:
Ở người thường xuyên bị mất ngủ thì thường có biểu hiện rất rõ rệt như ù tai, miệng đắng, rêu lưỡi vàng nhạt… Đông y khuyên những bệnh nhân này nên dùng bài thuốc: 12g liên kiều, 8g mẫu đơn bì, 12g tang diệp, 8g chi tử, 8g cúc hoa, 8g xuyên tiêu, 10g quả lâu bì sắc lấy nước uống.
Bài 4:
Bệnh nhân bị ù tai lâu ngày có dấu hiệu suy giảm thính lực, mệt mỏi, sợ lạnh, chân tay lạnh, tiểu nhiều, són đái… có thể liên quan đến vấn đề thận dương nên đặc biệt làm theo bài thuốc sau đây: 6g lộc nhung, 12g ba kích, 12g độc hoạt,  12g bạch thược, 6g từ thạch, 16g đỗ trọng, 10g mẫu lệ, 8g nhục thuy dung, 8g nhục quế , 8g ngũ vĩ, 12g đương quy. Đem tất cả những loại thuốc trên đem tán bột sau đó luyện mật thành viên uống.
Bài 5:
Riêng đối với những người trong tai có tiếng ve kêu, choáng váng, mắt khô… đó là do can huyết không đủ thì nên dùng bài thuốc: 16g hoàng kỳ, 20g sát căn, 10g cát lâm, 8g sơn thù, 8g phục linh, 12g đương quy, 8g trư linh, 12g thục địa, 12g xuyên khương, 12g bạch thược, 6g cam thảo đem sắc uống.
Lời khuyên: Trên đây là một vài bài thuốc hay giúp bạn chữa chứng ù tai nhanh nhất chỉ sau 1 ngày sử dụng đối với tình trạng nhất định của từng bệnh nhân. Các bác sĩ phòng khám Giải Phóng khuyên bạn trong trường hợp có những bất thường xảy ra, nên đến những trung tâm y tế uy tín để được hỗ trợ điều trị.
Bài 6: Sử dụng sản phẩm thảo dược
Ù tai có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, do đó, đừng chủ quan mà hãy có phương án phòng ngừa và kiểm soát bệnh hiệu quả. Bên cạnh các phương pháp như đã nêu trên đây, sử dụng sản phẩm thảo dược thiên nhiên cũng là một cách ưu việt được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và các chuyên gia thính học đánh giá cao.
Ở Việt Nam hiện nay, xu hướng sử dụng sản phẩm thảo dược để kiểm soát ù tai ngày càng phổ biến bởi sự an toàn và hiệu quả bền vững. Trong số đó, tiêu biểu phải kể đến là thực phẩm chức năng có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng các vị thuốc quý khác như: vảy ốc, câu kỷ tử, bổ cốt toái, thục địa, đam sâm… mang tên Kim Thính. Sản phẩm này giúp tăng cường quá trình lưu thông khí huyết đến tai trong, bổ sung dưỡng chất quan trọng để nuôi dưỡng tế bào thần kinh thính giác. Từ đó giúp cải thiện sức nghe, tăng cường thính lực, hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các biểu hiện của suy giảm thính lực như ù tai, nghe kém, điếc tai… một cách hiệu quả.
Nhiều trường hợp bị ù tai, điếc đặc đã tìm lại thính lực của mình sau thời gian dài chiến đấu với bệnh tật chỉ nhờ sử dụng Kim Thính. Trường hợp trong video dưới đây là một điển hình:
Để cải thiện ù tai, nên áp dụng một chế độ sinh hoạt hợp lý, tránh tiếp xúc với tiếng ồn quá lớn… Ngoài ra, sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày cũng là phương pháp hay nhiều người đã áp dụng và thành công. Còn bạn thì sao?

Hữu Anh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét