Thứ Sáu, 24 tháng 2, 2017

Bí kíp vàng giúp người mất thính lực giao tiếp tốt hơn

Ngay cả khi áp dụng công nghệ thính giác hiện đại nhất cũng không thể giúp người mất thính lực nghe được mọi âm thanh. Do đó, các mẹo đơn giản dưới đây sẽ giúp những người mắc chứng bệnh này giao tiếp suôn sẻ hơn.

Lời khuyên vàng để người mất thính lực có cuộc giao tiếp hoàn hảo

- Nói cho người khác về việc bạn bị mất thính lực. Yêu cầu họ nói rõ ràng nhưng không được la hét.
- Hãy nói rõ ràng ngay từ đầu thông tin mà bạn cần. Điều này sẽ giúp cuộc nói chuyện dễ dàng hơn cho cả chính bạn và những người khác.
- Mặt đối mặt với người nói và yêu cầu họ phải đối mặt với bạn: Từ 1m - 2m là khoảng cách lý tưởng bởi máy trợ thính chỉ có một micro nhỏ, do đó, càng gần với âm thanh mà bạn đang nghe thì càng tốt. Để nhìn thấy nét mặt và môi của đối tượng giao tiếp một cách rõ ràng, hãy cố gắng đảm bảo khuôn mặt của họ ở vùng sáng.
- Đừng ngần ngại yêu cầu đối tượng giao tiếp của bạn lặp lại hoặc nói lại những gì họ đã nói trước đó. Nếu bạn không yêu cầu và hy vọng sẽ hiểu được sau đó, bạn có thể không theo kịp cuộc trò chuyện này.
- Hãy sử dụng tất cả những gì bạn nhìn thấy hoặc nghe thấy: cử chỉ, nét mặt biểu hiện và cử động miệng để hiểu hết câu chuyện mà người khác nói.
- Có thể sử dụng các câu trả lời có/không để xác nhận thông tin.
- Cố gắng giữ bình tĩnh và không hoảng loạn. Nếu bạn lo lắng hay bối rối, bạn sẽ thấy khó khăn hơn để hiểu được những gì họ đang nói.
- Hãy nghĩ đến việc học đọc môi. Việc đọc môi sẽ giúp ích nhiều cho bạn, đặc biệt là ở những nơi ồn ào.
- Hãy đối xử tốt với chính mình, bởi không ai nghe chính xác ở mọi thời điểm.
Sự bình tĩnh sẽ giúp người mất thính lực giao tiếp tốt hơn

Cải thiện mất thính lực bằng sản phẩm thảo dược

Trên đây là những mẹo “vàng” giúp những người mất thính lực giao tiếp tốt hơn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, bạn cũng nên áp dụng phương pháp mà những người mắc chứng bệnh này ở Việt Nam đã thực hiện và thành công đó là sử dụng sản phẩm thảo dược có sự phối hợp toàn diện giữa thành phần chính cây cối xay cùng các vị thuốc: vảy ốc, bổ cốt toái, câu kỷ tử, đan sâm, thục địa… mang tên Kim Thính. Sản phẩm có tác dụng tốt trong việc tăng cường lưu thông máu đến tai trong, bổ sung dưỡng chất quan trọng để nuôi dưỡng tế bào thần kinh thính giác, cải thiện ù tai, sức nghe, tăng cường thính lực; hỗ trợ điều trị suy giảm thính lực, ù tai, mất thính lực, đặc biệt là ở những đối tượng thường xuyên tiếp xúc với tiếng ồn, người hay đeo tai nghe, người cao tuổi.
Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên nên Kim Thính rất phù hợp sử dụng trong thời gian dài mà không cần lo lắng về tác dụng phụ. Trên thực tế, nhiều người bị mất thính lực đã dùng Kim Thính và cho hiệu quả cao. Mời bạn tham khảo trường hợp trong video dưới đây:

*Tác dụng của sản phẩm nhanh hay chậm tùy cơ địa người dùng
Khi bị mất thính lực, hãy học hỏi thêm những mẹo nhỏ đơn giản trên để giúp cho việc giao tiếp mỗi ngày được suôn sẻ. Bên cạnh đó, đừng quên sử dụng sản phẩm thiên nhiên như Kim Thính mỗi ngày bởi đây là cách đơn giản, hiệu quả mà nhiều người áp dụng và đã thành công!
Thiên Nga

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét