Thứ Năm, 30 tháng 8, 2018

Mách bạn 5 món ăn chữa ù tai hiệu quả hơn cả dùng thuốc

Ù tai là khi trong tai bạn luôn xuất hiện những âm thanh lạ như tiếng ve kêu, tiếng nước chảy, tiếng chuông reo mà thực tế chúng không hề tồn tại ở môi trường bên ngoài. Chế độ dinh dưỡng có vai trò vô cùng quan trọng với người bị ù tai. Vậy bạn có biết, có rất nhiều món ăn chữa ù tai hiệu quả mà không cần dùng tới thuốc Tây. Đó là những thực phẩm nào? Hãy cùng khám phá ngay trong bài viết sau!

Bật mí 5 món ăn chữa ù tai hiệu quả

Thay đổi chế độ dinh dưỡng có thể mang đến những lợi ích nhất định cho tình trạng ù tai mà bạn đang gặp phải. Dưới đây là 5 món ăn chữa ù tai mà bạn nên thêm vào chế độ dinh dưỡng ngay từ hôm nay.

1. Gà nướng

Một lựa chọn thông minh cho người đang bị ù tai là món gà nướng. Gà là món ăn lành mạnh chứa nhiều dinh dưỡng tốt cho cơ thể, đặc biệt là vitamin B12 – một loại vitamin đã được chứng minh có thể giúp làm giảm ù tai hiệu quả.

2. Thịt bò xào dứa

Dứa có chứa chất chống viêm mạnh mẽ nên rất hữu ích cho những người bị ù tai. Thịt bò cũng là nguồn dinh dưỡng giàu kẽm – một loại khoáng chất có khả năng tăng cường thính lực.

 thit-bo-xao-dua-giup-giam-u-tai
Thịt bò xào dứa giúp giảm ù tai

Để điều trị ù tai bằng thịt bò xào dứa, bạn có thể thực hiện như sau:

- Nguyên liệu: Thịt bò 200g; dứa 1 quả; cà chua; gừng, tỏi, hành, ngò,…

- Cách làm: Sơ chế thịt bò và ướp cùng gừng, tỏi, mắm, gia vị. Bắc chảo, cho 2 thìa dầu ăn, đun nóng già, cho gừng tỏi vào phi thơm, cho thịt bò vào xào chín tới rồi để ra tô. Tiếp tục bắc chảo, phi thơm tỏi gừng cùng dầu ăn rồi cho cà chua vào xào. Tiếp theo, cho dứa vào xào tới khi gần chín thì cho thịt bò đã xào vào, trộn đều, đảo đều tay, nêm nếm thêm chút gia vị vừa ăn.

3. Chuối đông lạnh

Một quả chuối ướp lạnh không chỉ là món ăn ngon, mới lạ mà còn giúp điều trị ù tai hiệu quả. Tiếp tục và thử nghiệm với món tráng miệng đông lạnh này bằng cách phủ chúng trong bơ đậu phộng hoặc socola trước khi cho vào tủ đá. Lượng kali dồi dào có trong chuối sẽ giúp giảm ù tai nhanh chóng.

4. Món ăn có gừng

Có một số nghiên cứu chỉ ra rằng, gừng có thể giúp giảm các mức áp suất bên trong tai, gây ù tai. Bạn hãy sử dụng gừng làm gia vị để nấu các món ăn như gà kho gừng, thịt vịt kho gừng,… đều có thể giúp điều trị ù tai hiệu quả.

 mon-an-co-gung-tot-cho-nguoi-bi-u-tai
Món ăn có gừng tốt cho người bị ù tai

5. Cháo thận lợn gạo nếp

Một trong những món ăn chữa ù tai hiệu quả nữa phải kể tới là cháo thận lợn gao nếp. Để làm món cháo này, bạn có thể thực hiện như sau:

Nguyên liệu: 2 quả thận lợn; 15g đảng sâm; phòng phong 15g; 100g gạo tẻ.

Cách làm: Thận lợn làm sạch cho hết mùi hôi, thái lát để sẵn cùng với hành hoa, hẹ tươi lượng vừa đủ. Đảng sâm và phòng phong đem sắc lấy nước rồi cho gạo và thận lợn nấu cùng thành cháo. Khi cháo chín nhừ, cho thêm hành hẹ và gia vị, nấu lại cho chín vừa là được. Món ăn này có tác dụng hỗ trợ điều trị ù tai, điếc tai ở người cao tuổi hiệu quả.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giải pháp cho người bị ù tai tại Việt Nam

Món ăn giàu dinh dưỡng như trên có thể giúp giảm ù tai ở mức độ nhất định. Tuy nhiên, có một thực tế là bạn sẽ không thể ngày nào cũng ăn những món này. Hơn nữa, sử dụng món ăn không thể giúp chữa ù tai nhanh chóng và hiệu quả.

Hiện nay, xu hướng điều trị ù tai bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên đang được chuyên gia y tế đánh giá cao, nhiều người tin tưởng sử dụng đã nhận thấy hiệu quả tích cực. Tiêu biểu nhất trong số dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

kim-thinh-chua-u-tai
Kim Thính giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ù tai

Kim Thính là sự kết hợp giữa cây cối xay cùng các dược liệu thiên nhiên có tác dụng bồi bổ can thận, đặc biệt là bổ thận dương và thận âm khác như: Câu kỷ tử, đan sâm, thục địa, cốt toái bổ,… mang đến tác dụng tăng tuần hoàn và tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm, tăng cường thính lực cho đôi tai, từ đó giúp cải thiện các tình trạng chóng mặt, ù tai, từ đó giúp giảm các triệu chứng ù tai, đau tai, mất hoặc giảm thính lực hiệu quả.

Khi thấy có dấu hiệu ù tai, ve kêu trong tai, bạn có thể dùng các món ăn chữa ù tai như trên, đồng thời, kết hợp sử dụng sản phẩm Kim Thính để ù tai sớm được đẩy lùi.
Thảo Nguyên
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Cơ chế tác dụng của sản phẩm Kim Thính với người ù tai, điếc tai

Mời quý độc giả xem thêm cơ chế, tác dụng của sản phẩm Kim Thính qua những hình ảnh dưới đây:
Là thành phần chính trong Kim Thính, cây cối xay có công dụng gì với người bị ù tai?

  Công dụng cây cối xay

Kim Thính được kết hợp từ 8 thành phần, bao gồm: Cối xay, câu kỷ tử, cẩu tích, cốt toái bổ, đan sâm, thục địa, vảy ốc, L-carnitin có tác dụng tăng cường thính lực, chống viêm nhiễm, giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị ù tai hiệu quả.

 Kim Thính là sự kết hợp của nhiều thảo dược quý từ thiên nhiên 

Cơ chế tác dụng của sản phẩm Kim Thính:

 Cơ chế tác dụng của sản phẩm Kim Thính 

Kim Thính mang đến hiệu quả điều trị ù tai cho rất nhiều người

>>> Chị Hà Thị Vân (thôn Hậu Lộc, xã Vinh Ninh, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc)

Tuy mới ngoài 40 tuổi nhưng chị Hà Thị Vân đã mắc phải căn bệnh rất lạ. Đó là suốt ngày chị nghe thấy tiếng máy cày, công nông, hay tiếng dế kêu, ve kêu trong tai. Những âm thanh đó cứ tồn tại hết ngày lại đến đêm, khiến chị mệt mỏi, khó ngủ. Bệnh kéo dài hàng chục năm, nhưng chỉ sau đúng 5 tháng dùng Kim Thính, giờ đây, những tiếng động lạ kia đã không còn hành hạ chị. Hãy cùng xem chia sẻ của chị Vân trong video này:


Ngoài ra, còn có rất nhiều người khác cũng đã giảm ù tai sau khi sử dụng Kim Thính:

Phản hồi Kim Thính

Ù tai, ve kêu trong tai được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng Kim Thính:

 


Kim Thính được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Dưới đây là ý kiến của BS.CKII Nguyễn Ngọc Phấn, Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng đánh giá về tác dụng của sản phẩm Kim Thính trong việc điều trị chứng ù tai, ve kêu trong tai:




 Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét