Thứ Năm, 2 tháng 8, 2018

Nguyên nhân gây đau nhói tai và cách khác phục tại nhà là gì?

Đau nhói tai là một vấn đề thường gặp ảnh hưởng đến nhiều người. Nó có thể là do một vấn đề trong tai hoặc do một phần của cấu trúc lân cận. Vậy nguyên nhân nào gây ra tình trạng đau nhói tai và làm sao để khắc phục chúng? Hãy cũng tìm hiểu ngay trong bài viết sau!

Nguyên nhân gây đau nhói ở tai có thể bạn chưa biết

Tai là cơ quan khá phức tạp với nhiều bộ phận chuyển động. Nếu có điều gì đó cản trở khả năng hoạt động của nó ở bất kỳ cấu trúc tai nào khác nhau, có thể xảy ra hiện tượng đau tai. Sau đây là những nguyên nhân dễ khiến tai bạn bị đau nhói:

Ráy tai

Ráy tai là sự hiện diện bình thường trong tai, chúng có tác dụng ngăn cản sự xâm nhập của bụi và vi trùng. Tuy nhiên, nếu ráy tai dư thừa được tích tụ, nó có thể trở nên khô, cứng và dẫn tới tình trạng đau nhói trong tai.

 
Nhiều ráy tai có thể gây đau nhói trong tai

Nhiễm trùng tai giữa

Đây là một bệnh nhiễm trùng phổ biến ở trẻ nhỏ khi bị cảm lạnh và không được điều trị kịp thời. Nó thường được nhận biết khi trẻ em liên tục kéo tai và phàn nàn về việc đau đớn vào ban đêm. Nhiễm trùng tai giữa có thể ảnh hưởng đến thính lực nếu không được điều trị đúng cách.

Thủng màng nhĩ

Các hoạt động như lặn biển, cuộc phiêu lưu ở độ cao cao, hoặc chỉ đơn giản là lấy ráy tai không đúng cách đều có thể gây tổn thương cho màng nhĩ. Khi màng nhĩ bị tổn thương sẽ gây ra tình trạng đau nhói tai và ảnh hưởng nghiêm trọng tới thính lực nếu không được điều trị kịp thời.

Khối u trong tai

Một u nang ở tai giữa có thể gây áp lực lên trống tai và xương tai, dẫn đến tổn thương cấu trúc tai, từ đó gây ra hiện tượng đau nhói tai. Tổn thương này sẽ dẫn đến nhiễm trùng, có thể lan đến các vùng lân cận bên trong hộp sọ, dẫn đến các biến chứng như áp xe trong não, viêm màng não, hoặc thậm chí tổn thương dây thần kinh sọ.

Làm sao để cải thiện tình trạng đau nhói tai an toàn, hiệu quả?

Để cải thiện đau nhói tai, bạn có thể áp dụng các biện pháp như sau:

- Giữ ấm

Dùng miếng gạc ấm đặt trên tai có thể giúp giảm đau và giảm sưng. Quan trọng hơn, sức nóng được cung cấp sẽ làm cho cảm giác đau tai của bạn dịu hơn rất nhiều.

- Nhai kẹo cao su

Nghe có vẻ hơi ngạc nhiên nhưng khi bị đau tai nghiêm trọng, bạn có thể tìm thấy một số lợi ích của việc nhai kẹo cao su. Lúc đó, bạn sẽ cảm thấy tốt hơn.

 
Nhai kẹo cao su giúp giảm đau tai

- Massage với dầu ô liu

Trong trường hợp đau tai, bạn có thể nhỏ 3 - 4 giọt dầu oliu vào nước ấm và sử dụng nó giống như thuốc nhỏ tai. Dầu oliu sẽ giúp bạn thoát khỏi tình trạng bị nhiễm trùng tai và ngăn chặn ù tai. Hoặc bạn có thể dùng một cục bông nhúng vào dầu oliu và đặt nó vào trong tai bạn, sau khoảng 15 phút thì lấy ra.

- Uống vitamin

Các vitamin chống oxy hóa bao gồm vitamin A, C, và E sẽ giúp giảm đau tai do viêm tai gây ra. Chúng cũng giúp duy trì hệ miễn dịch của cơ thể.

- Chườm nước ấm

Bạn có thể sử dụng túi chườm nóng xung quanh tai đang bị đau. Nhiệt độ nóng sẽ làm giảm cảm giác sưng đau của bạn. Bạn nên chườm nhiều lần trong ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Loại bỏ tình trạng đau nhói tai, chặn đứng nguy cơ suy giảm thính lực tại nhà nhờ sản phẩm Kim Thính

Đau nhói tai do bất kỳ nguyên nhân nào nếu không được điều trị sớm và kịp thời đều có thể gây ra suy giảm thính lực. Để điều này không xảy ra, bạn cần điều trị càng sớm càng tốt.

Để điều trị đau nhói tai, bạn có thể áp dụng các cách như trên. Tuy nhiên, những cách làm này thường không mang tới nhiều hiệu quả và tiềm ẩn những nguy cơ gây hại nếu không biết cách thực hiện đúng. Chính vì vậy, bạn cần tìm đến những phương pháp toàn diện mang đến hiệu quả cao hơn mà vẫn đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Từ xa xưa, cây cối xay đã được sử dụng trong Đông y với công dụng điều trị các bệnh về tai (nguyên nhân gây đau tai) như viêm tai, nhiễm trùng tai,… hiệu quả. Ngày nay, để tăng cường hiệu quả chữa các bệnh về tai như đau nhói tai, viêm tai, tăng cường thính lực, cối xay đã được sử dụng là thành phần chính phối hợp với các vị thuốc thảo dược có tác dụng bổ thận, chống viêm, hoạt huyết như câu kỷ tử, đan sâm, cẩu tích, cốt toái bổ… tạo nên một bài thuốc toàn diện giúp tăng cường thính lực, hỗ trợ điều trị các bệnh về tai. Để thuận tiện hơn cho người sử dụng, bài thuốc này đã được bào chế theo dây chuyền công nghệ hiện đại, ở dạng viên nén có tên gọi là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính.

 

Kim Thính là sự chắt lọc từ tinh hoa của y học cổ truyền, bằng cách sử dụng những vị thuốc quý từ lâu trong dân gian có tác dụng bổ thận, lưu thông máu, chuyên dùng cho người bị đau nhói tai, ù tai, điếc tai, suy giảm thính lực như:

Cây cối xay: Được sử dụng rất hữu hiệu trong điều trị viêm tuyến mang tai truyền nhiễm, tật điếc, ù tai, đau tai. Ngoài ra, nó còn có tác dụng chống viêm rất mạnh, giúp giảm nhanh tình trạng viêm nhiễm tai, từ đó giúp giảm đau nhói tai hiệu quả.

 
Tác dụng của cây cối xay – thành phần chính trong Kim Thính

- Vảy ốc: Có tác dụng bổ thận giúp giảm ù tai, tăng thính lực của tai.

- Cốt toái bổ: Giúp bổ thận, mạnh gân xương, hành huyết, phá ứ huyết, chỉ huyết do đó được sử dụng chữa thận hư, ù tai, tụ máu,…

- L- carnitine fumarate: Tăng cường năng lượng cho cơ thể, từ đó giúp các tế bào thính giác hoạt động tốt, đảm bảo chức năng nghe cho người bệnh.

- Câu kỷ tử: Giúp giảm hẳn các tình trạng tai ù, đầu váng tai điếc, mắt mờ không nhìn rõ.

- Đan sâm: Có tác dụng giảm các triệu chứng đau, sưng, viêm ở những bệnh nhân viêm đau tai.

  
Kim Thính chứa thành phần từ thảo dược thiên nhiên

- Thục địa: Có tác dụng tư âm dưỡng huyết, nuôi dưỡng và bổ thận âm, từ đó cải thiện ù tai, điếc tai.

- Cẩu tích: Có tác dụng bổ can thận âm, giúp giảm tình trạng tai ù, tai điếc hiệu quả.

Với những thành phần quý trên, Kim Thính giúp tăng tuần hoàn và tăng cung cấp oxy cho các tế bào thần kinh, tăng cường dưỡng chất nuôi dưỡng thần kinh tai, chống viêm nhiễm gây đau nhói tai, tăng cường thính lực cho đôi tai, phòng ngừa suy giảm thính lực ở người cao tuổi cũng như đối tượng có nguy cơ cao, bao gồm: Người phải làm việc trong môi trường ồn ào, người thường xuyên sử dụng tai nghe, điện thoại,…

Cơ chế tác dụng của sản phẩm Kim Thính

Để giảm đau nhói tai, viêm nhiễm tai, hãy thực hiện các biện pháp điều trị như trên và đừng quên kết hợp sử dụng sản phẩm Kim Thính mỗi ngày, bạn nhé!

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh ù tai, viêm tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất.

Tại sao KIM THÍNH được hàng ngàn người sử dụng để cải thiện ĐAU NHÓI TAI, Ù TAI, VE KÊU TRONG TAI, ĐIẾC TAI, NGHE KÉM?
1. Kim Thính chứa các thảo dược quý, giúp tăng cường dưỡng chất, máu, oxy cho các tế bào thần kinh và cơ quan thính giác, giúp các tế bào này khỏe mạnh, từ đó phục hồi chức năng truyền tín hiệu âm thanh từ ngoài qua cơ quan thính giác, lên não được xuyên suốt, mạch lạc, rõ ràng.
2. Giảm nhanh các triệu chứng của suy giảm thính lực như ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, nghễnh ngãng, nghe kém sau khi dùng đủ liều khuyến cáo. Ngay cả khi đã khỏi bệnh, nên sử dụng tiếp một liệu trình để bệnh ổn định hoàn toàn.
3. Nhiều người phẫu thuật vá màng nhĩ không khỏi điếc tai, nhưng dùng Kim Thính đã nghe lại được bình thường, như trường hợp của bà Lê Thị Tứ, Hải Phòng.
4. Thủng màng nhĩ, điếc tai do nghề nghiệp tiếp xúc với tiếng ồn lớn, tiếng bom đạn nhưng đã nghe lại được gần bình thường sau khi dùng Kim Thính, như trường hợp của ông Đinh Quang Đá , Đắk Lắk.
5. Nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể. Được cơ quan y tế kiểm định và cấp phép lưu hành.
6. Phù hợp với mọi lứa tuổi, kể cả trẻ em (như bé Hoàng Bảo, Đắk Nông), người cao tuổi, người tiếp xúc nhiều với tiếng ồn, người làm việc căng thẳng, phụ nữ sau sinh, người mắc các bệnh về tai như đau nhói tai, viêm tai,…

Kiều Trang
THÔNG TIN HỮU ÍCH DÀNH CHO BẠN

Từ khi có mặt trên thị trường, nhiều người bị đau tai, viêm tai, ù tai, điếc tai đã sử dụng sản phẩm Kim Thính và cho thấy hiệu quả bất ngờ:

>>> Bà Lê Thị Tứ (phường Quán Toan, quận Hồng Bàng, TP. Hải Phòng)

Bà Tứ bị viêm xoang mũi nên tai thường xuyên bị đau nhói và ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống. Sau một thời gian phẫu thuật mổ xương chũm và vá màng nhĩ, tai bà Tứ trở nên điếc đặc, lúc nào cũng như có cả đàn ve sầu kêu trong tai. Tuy nhiên, nhờ kiên trì dùng Kim Thính, giờ đây bà đã chữa khỏi bệnh, hết đau nhói tai, nghe rõ ràng và bỏ hẳn máy trợ thính. Mời bạn xem chia sẻ của bà Tứ trong video sau:



>>> Ông Đinh Quang Đá (trú tại thôn Tân Hà, xã Ea Tóh, huyện Krông Năng, Đắk Lắk)

Ông Đá bị sức ép bom đạn làm thủng màng nhĩ từ những năm 60 khiến nhiều năm qua, ông không nghe được, phải dùng máy trợ thính. Vậy mà điều kỳ diệu đã đến! Chỉ sau khi sử dụng 14 hộp Kim Thính, sức nghe của ông đã cải thiện rõ rệt. Hiện tại, ông Đá đã bỏ hẳn được máy trợ thính và đang quyết tâm tự điều trị để khôi phục khả năng nghe ban đầu. Hãy dành 3 phút để nghe chia sẻ của ông Đinh Quang Đá trong video dưới đây:



Ngoài ra, còn rất nhiều người khác cũng đã cải thiện thính lực rõ ràng khi sử dụng Kim Thính:

 

Điếc tai, suy giảm thính lực cải thiện rõ rệt sau khi dùng Kim Thính:


 Sản phẩm Kim Thính nhận được đánh giá cao của chuyên gia đầu ngành

BS.CKII Nguyễn Ngọc Phấn, Chuyên khoa Tai – Mũi – Họng đánh giá về tác dụng của sản phẩm Kim Thính trong việc điều trị đau nhói trong tai, chứng ù tai, ve kêu trong tai:


Bạn có thể nghe phân tích của PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh – Nguyên Giám đốc bệnh viện Tai – Mũi – Họng Hà Nội trong video dưới đây:



Giải thưởng uy tín của Kim Thính

Sản phẩm Kim Thính đã vinh dự được giải: “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Sản phẩm uy tín chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng”; “Thương hiệu gia đình tin dùng” và mới đây nhất là “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em”:
  
Sản phẩm Kim Thính vinh dự đạt danh hiệu “Thương hiệu gia đình tin dùng”

 
Sản phẩm Kim Thính được chứng nhận “Top 100 – sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em” 

Mọi thắc mắc liên quan tới sản phẩm, cũng như chứng bệnh đau nhói trong tai, ù tai, ve kêu trong tai, điếc tai, suy giảm thính lực, mời bạn vui lòng liên hệ tổng đài MIỄN PHÍ CƯỚC GỌI: 18006302 hoặc hotline (ZALO/ VIBER): 0916751651 - 0916767653 để được hỗ trợ tốt nhất!
* Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét