Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Ai cũng thắc mắc: Có nên điều trị Ù TAI bằng máy trợ thính?

Chứng ù tai không nguy hiểm, nhưng gây ra nhiều bất tiện và khó chịu trong sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Tin vui cho những người ù tai là các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, máy trợ thính có thể điều trị chứng bệnh ù tai. Tuy nhiên, đây có phải phương pháp hoàn hảo nhất cho người mắc bệnh ù tai hay không? Hãy cũng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Có thể điều trị ù tai bằng máy trợ thính?

Ù tai là khi bạn cảm thấy trong tai luôn có âm thanh lạ như: Tiếng chuông ngân lên, ù hoặc tiếng động khó chịu mà chỉ mình bạn mới có thể nghe thấy. Ở một số người, tiếng ồn quá lớn có thể dẫn đến mất thính giác tạm thời hoặc vĩnh viễn. Khi bị ù tai, các dây thần kinh thính giác không còn nhận được kích thích trong dải tần số. Chẳng hạn, bạn rất khó để nghe rõ tiếng chim hót hoặc nghe tiếng nói chuyện “thì thầm”. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, việc sử dụng máy trợ thính giúp khuếch đại âm thanh bên ngoài. Bạn sẽ có thể nghe thấy các âm thanh một cách dễ dàng hơn và quên đi những tiếng ù ù khó chịu.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị này cũng mang đến nhiều nhược điểm khiến bạn phải suy nghĩ kỹ trước khi quyết định sử dụng. Nhược điểm khi sử dụng máy trợ thính bao gồm:

- Không thể điều trị hoàn toàn chứng ù tai: Vì là thiết bị hỗ trợ nên máy trợ thính không giúp cải thiện tận gốc chứng ù tai. Để có cảm giác dễ chịu hơn, bạn sẽ phải sử dụng máy trợ thính mọi lúc, mọi nơi.

 

Điều trị ù tai bằng máy trợ thính mang nhiều bất tiện

- Không giúp cải thiện ù tai về đêm: Ban đêm, không gian yên tĩnh là thời điểm người bị ù tai cảm thấy khó chịu nhất. Tuy nhiên, về đêm máy trợ thính sẽ chẳng thể giúp át đi tiếng “ù ù” và bạn vẫn sẽ bị mất ngủ như thường.

-  Bất tiện khi sử dụng: Việc ngày ngày phải đeo máy trợ thính sẽ gây ra những bất tiện cho bạn. Với những người hoạt động nhiều, người lao động chân tay thì sẽ càng bất tiện hơn và chúng có thể bị rơi bất cứ lúc nào.

- Giá thành cao: Để sở hữu một chiếc máy trợ thính thật sự tốt, bạn phải bỏ ra chi phí rất cao. Chi phí cao nên máy trợ thính là thiết bị mà những người có thu nhập thấp khó có thể sở hữu.

- Dễ gây phụ thuộc vào máy: Theo các chuyên gia y tế, sử dụng máy trợ thính không phải là phương pháp được khuyến khích trong điều trị ù tai. Việc sử dụng máy trợ thính trong thời gian dài khiến bạn quá phụ thuộc vào máy. Vì vậy, để cải thiện ù tai, tốt nhất bạn vẫn nên có chế độ sinh hoạt phù hợp và những kế sách hiệu quả hơn.

Không cần dùng trợ thính, vẫn khỏi ù tai, điếc tai với sản phẩm thảo dược

Hiện nay, các chuyên gia y tế luôn khuyến cáo, người mắc bệnh ù tai, suy giảm thính lực nên sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên để không quá phụ thuộc vào máy trợ thính. Ưu điểm của thảo dược thiên nhiên là lành tính, an toàn, không gây ra tác dụng phụ mà vẫn mang đến hiệu quả  bền vững. Trong số đó, sản phẩm giúp điều trị ù tai, suy giảm thính lực hiệu quả nhất phải kể tới sản phẩm Kim Thính.

Kim Thính có thành phần chính từ cây cối xay, kết hợp cùng vảy ốc, bổ cốt toái, câu kỷ tử, thục địa, đan sâm,… có tác dụng tăng cường tuần hoàn, tăng cường thính lực, cải thiện sức nghe, ngăn chặn và điều trị chứng bệnh ù tai hiệu quả. Sản phẩm Kim Thính giúp điều trị ù tai an toàn, hiệu quả mà không cần sử dụng tới máy trợ thính.
 Kim Thính giúp điều trị ù tai không cần dùng máy trợ thính
Kim Thính giúp điều trị ù tai không cần dùng máy trợ thính

Sau nhiều năm có mặt trên thị trường, rất nhiều bệnh nhân tin tưởng sử dụng sản phẩm Kim Thính  cho hiệu quả tích cực. Điển hình như trường hợp của ông Hoàng Văn Phi (sinh năm 1946, ở thôn Văn Xa, xã Đình Cao, huyện Phù Cừ, tỉnh Hưng Yên). Sau 2 năm sống chung với chứng bệnh ù tai, suy giảm thính lực, ông may mắn tìm được sản phẩm Kim Thính. Nhờ có Kim Thính, thính lực của ông đã cải thiện đáng kể, tinh thần phấn chấn để tận hưởng vui sống tuổi già cùng con cháu. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều bệnh nhân mắc chứng ù tai, suy giảm thính lực khác cũng đã cảm thấy hài lòng khi sử dụng sản phẩm Kim Thính. Dưới đây là một số phản hồi như vậy:


Máy trợ thính tuy mang đến cảm giác dễ chịu ngay tức thì cho người bệnh, tuy nhiên nó cũng có nhiều nhược điểm. Tốt nhất, bạn nên kết hợp sử dụng sản phẩm Kim Thính cùng một chế độ ăn uống hợp lý, sinh hoạt điều độ để điều trị dứt điểm chứng ù tai!

Bạn đang bị ù tai, nghe kém, suy giảm thính lực? Bạn đã điều trị kéo dài nhiều năm nhưng vẫn không thuyên giảm? Hãy liên hệ với chúng tôi theo tổng đài miễn phí cước: 18006302 hoặc số hotline (ZALO/VIBER)09167516510916767653 để được tư vấn cụ thể nhất!
Huy Hoàng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét