Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Viêm tai giữa cần tránh ăn gì?

Không nên ăn những món ăn “cứng”, cũng như không nên ăn vặt thường xuyên là khuyến cáo của bác sĩ cho những teen bị viêm tai.
Trẻ nhỏ thường dễ bị viêm  tai vì ống thính giác của trẻ rất nhỏ, vòi nhĩ ngắn làm virus, vi khuẩn dễ xâm nhập.
Có rất nhiều dạng viêm tai như viêm ống tai, viêm tai ngoài hay  viêm tai giữa.  Các triệu chứng của trẻ bao gồm sốt, quấy khóc, buồn nôn, đau trong tai hoặc  khi kéo tai. 
1. Không nên ăn những món ăn “cứng”
Người bị viêm tai cần kiêng những món ăn "cứng". Bởi vì động tác nhai của cơ và khớp hàm, nếu quá thường xuyên, nếu quá mạnh, là yếu tố bất lợi cho tiến trình hồi phục trong loa tai.
2. Thức ăn ngọt
Teen bị viêm tai cần hạn chế các thực phẩm làm tăng đường huyết một cách đột ngột vì có nhiều đường cát hay tinh bột như chè, bánh ngọt, đặc biệt là bánh mì.
Các loại trái cây sấy khô như chuối, mít cũng cần loại bỏ khỏi thực đơn.
Trong số đó cần đặc biệt lưu ý hai món ngọt dưới đây:
- Chà là khô vì chứa hoạt chất tuy có tác dụng giảm đau tương tự như aspirin nhưng lại dễ gây chóng mặt.
- Cam thảo, chẳng hạn trong các loại ô mai, do hoạt chất trong dược liệu này thông qua tác dụng tăng huyết áp có thể gây ù tai vì làm tăng áp lực trong mạng lưới tuần hoàn vi mạch của loa tai.
3. Hạn chế ăn vặt
Ăn vặt nhiều khiến bạn cần vận động cơ hàm nhiều. Việc này không tốt cho tiến trình phục hồi bệnh viêm tai giữa.
Đẩy lùi viêm tai giữa bằng sản phẩm thảo dược thiên nhiên
Việc hỗ trợ chữa trị viêm tai giữa không hề đơn giản, do đó nên có những cách phòng tránh bệnh hợp lý. Hiện nay, để phòng tránh điếc tai vĩnh viễn, ngoài việc hỗ trợ chữa trị viêm tai giữa kịp thời, nhiều người còn có xu hướng sử dụng các thực phẩm chức năng nguồn gốc thiên nhiên để tăng cường sức khỏe thính giác, hỗ trợ điều trị các viêm nhiễm ở tai, phòng ngừa suy giảm thính lực, hỗ trợ điều trị các triệu chứng ù tai, giảm sức nghe, điển hình như thực phẩm chức năng Kim Thính.
Kim thính được chiết xuất từ thành phần chính là cây cối xay – thảo dược được sử dụng phổ biến trong các bài thuốc dân gian giúp hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm ở tai, kết hợp với các cây thuốc quý khác, giúp tăng cường dưỡng chất cho thần kinh tai, kiểm soát
bệnh viêm tai giữa, ngăn ngừa suy giảm thính lực, cho bạn đôi tai khỏe mạnh mỗi ngày.
Có nhiều bệnh nhân sử dụng Kim Thính  và mang lại kết quả tốt, như trường hợp của chị Hà Thị Vân ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc. Sau hơn 10 năm chung sống với những tiếng động lạ trong tai, cơ thể mệt mỏi, khó chịu, mất ngủ triền miên. Nhưng chỉ sau 5 tháng sử dụng Kim Thính, thính lực của chị được cải thiện rõ rệt, những tiếng động lạ mất dần. Kim Thính thực sự đã mang lại cho chị một cuộc sống mới.


Với sự hiệu quả đó, năm 2015 Kim Thính đã vinh dự nhận giải thưởng "Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng năm 2015". Đây thực sự là vinh dự lớn và là động lực mạnh mẽ để Kim Thính hoàn thiện hơn nữa trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét